Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ kem dưỡng dạng gel cho mùa hè: Mỏng nhẹ tới mức bôi như không bôi, mà vẫn giữ da đủ ẩm cả ngày

Đang cần tìm kem dưỡng cho mùa hè, chị em không nên bỏ qua 6 sản phẩm dạng gel này.

Ngay cả vào mùa hè nóng nực, chị em vẫn cần bôi kem dưỡng. thao tác cơ bản này sẽ giúp làn da được đủ ẩm, luôn căng mọng và không bị tiết dầu mất kiểm soát. có điều, thay vì bôi lọ kem dưỡng quá đậm đặc của mùa đông, chị em cần chuyển sang loại kem dưỡng mỏng nhẹ hơn cho mùa hè để da không bị nặng nề, bức bí. và kem dưỡng dạng gel chính là lựa chọn hoàn hảo cho mùa nóng, vì thấm rất nhanh và làm mát da. dưới đây là 6 lọ kem dưỡng dạng gel chất lượng mà chị em có thể tham khảo, để hoàn thiện quy trình skincare mùa hè.

1. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Nhắc đến các lọ kem dưỡng dạng gel nổi tiếng, sản phẩm nhà neutrogena luôn được nhớ tới. sản phẩm này được lòng người dùng bởi dù có giá bình dân, lọ kem dưỡng vẫn cho hiệu quả chăm da tuyệt vời. thành phần chính của lọ kem dưỡng là hyaluronic acid, giúp cấp nước dồi dào, bơm da căng mọng. lọ kem dưỡng này không chứa dầu khoáng, hương liệu hay phẩm màu, vì vậy rất lành tính, loại bỏ được nguy cơ gây mụn và kích ứng.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 296k

2. Laneige Water Bank Hydro Gel

Mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp sẽ tìm thấy tất cả những điều cần thiết trong lọ kem dưỡng Hàn Quốc này. Sản phẩm chứa "nước khoáng xanh" được chiết xuất từ cải xoăn và cải xoong giàu vitamin. Không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, lọ gel này còn thẩm thấu nhanh và nhẹ mặt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi dùng. Chưa hết, giá cả phải chăng, công thức không chứa mùi hương nhân tạo của lọ gel này cũng là điểm cộng.

Nơi mua: Orchard

Giá: 150k/lọ 20ml

3. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Lọ gel dưỡng cấp ẩm của Clinique rất phù hợp với những làn da không thể chịu nổi những sản phẩm đậm đặc, gây bức bí. Dù mỏng nhẹ, đúng chuẩn "bôi như không bôi" thì nhờ công nghệ màng bọc trong suốt, lọ gel dưỡng này sẽ khóa ẩm cho da trong vòng 24 giờ đồng hồ. Lớp màng khóa ẩm còn có một công dụng nữa, đó là bảo vệ làn da của bạn khỏi chất ô nhiễm cùng các tác nhân gây kích ứng khác, nhờ vậy mà làn da luôn ẩm mọng, sạch sẽ.

Nơi mua: Mint07

Giá: 689k

4. Simple Water Boost Hydrating Gel Cream

Có giá "yêu thương" nhất trong danh sách nhưng lọ gel dưỡng của simple không vì thế mà lép vế về chất lượng. lọ gel dưỡng này giữ cho da được ẩm mọng suốt cả ngày, và không hề có cảm giác bí da. lọ kem dưỡng dạng gel chứa nhiều chiết xuất từ thực vật, giúp xoa dịu làn da nhạy cảm. những ai thích sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo sẽ vô cùng hài lòng với em này.

Nơi mua: Little London

Giá: 199k

5. I'm From Vitamin Tree Water Gel

Lọ kem dưỡng này cực kỳ hợp với làn da dầu vì công thức mỏng nhẹ, giúp làm mát da. Với 72.39% chiết xuất lên men của lá hắc mai biển, lọ kem dưỡng sẽ cung cấp vitamin C và vitamin E cho làn da. Đây đều là các loại vitamin cực kỳ hữu ích trong khoản làm sáng da, chống lão hóa. Một số thành phần khác như niacinamide và chiết xuất cây phỉ thì giúp trị mụn, xóa đốm thâm rất tốt. Nàng da nhạy cảm cũng có thể kết thân với lọ kem dưỡng này vì em nó không chứa phẩm màu, chất tạo mùi, silicone.

Nơi mua: Watsons

Giá: 399k

6. Kiehl's Since 1851 Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Thành phần ngôi sao của lọ kem dưỡng nhà Kiehl's là chiết xuất vi sinh vật biển, phân tử amino acid siêu nhỏ. Những thành phần này giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da mà vẫn đảm bảo cho da được thoáng mát. Lọ kem dưỡng giúp kiểm soát bóng nhờn tốt, không chứa dầu khoáng nên hợp với làn da dầu. Chưa hết, nếu chăm chỉ dùng lọ kem gel dưỡng này, làn da của bạn còn hết mụn, lỗ chân lông sẽ nhỏ hẳn đi về phần nhìn.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam

Giá: 880k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/6-lo-kem-duong-dang-gel-cho-mua-he-mong-nhe-toi-muc-boi-nhu-khong-boi-ma-van-giu-da-du-am-ca-ngay-20220326224715176.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-kem-duong-dang-gel-cho-mua-he-mong-nhe-toi-muc-boi-nhu-khong-boi-ma-van-giu-da-du-am-ca-ngay-20220326224715176.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY