Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 món skincare trẻ hóa làn da nhanh nhất: Chị em ghim ngay để không phải sốt ruột chờ da đẹp hẳn lên

6 sản phẩm chống lão hóa cho hiệu quả nhanh nhất này sẽ không khiến chị em phải thất vọng.

1. Laneige Time Freeze Sleeping Mask

Những sản phẩm skincare cải thiện làn da trong khi bạn ngủ luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ, đặc biệt là khi chúng thực sự mang lại hiệu quả chỉ sau một đêm. Lọ mặt nạ ngủ của Laneige chính là một sản phẩm như thế! Em này chứa collagen (thứ sẽ suy giảm khi bạn lớn tuổi hơn), và khi collagen được bổ sung, làn da của bạn sẽ căng mọng, săn chắc hơn hẳn. Đây chính là lý do, mỗi khi dùng lọ mặt nạ ngủ này, da mặt của bạn từ xám xịt, chán đời sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn vào sáng hôm sau.

Nơi mua: Laneige Việt Nam

Giá: 693k

2. Drunk Elephant Lala Retro Whipped Cream

Lọ kem dưỡng của Drunk Elephant sẽ giải quyết những vấn đề như là: da khô, nếp nhăn, da kém đàn hồi. Bảng thành phần của sản phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tinh túy; nổi bật là có các loại dầu đến từ châu Phi giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm và trẻ hóa làn da. Lọ kem dưỡng còn có ceramide để củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên, ngăn không cho da bị mất nước. Nhờ vậy, da bạn không chỉ tươi trẻ, giàu sức sống mà còn duy trì được độ ẩm mọng cả ngày.

Nơi mua: Lazada

Giá: 1.549k

3. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

Lọ kem ban đêm của RoC không gây bí da, cũng chẳng làm bít tắc lỗ chân lông nên nàng da dầu cũng có thể yên tâm dùng. Quan trọng không kém, sản phẩm chứa retinol có thể giải quyết được nếp nhăn từ nông đến sâu, đồng thời cải thiện độ săn chắc, đàn hồi cho da thêm trẻ đẹp. Lọ kem ban đêm nhận được hơn 8500 đánh giá 5 sao trên Amazon, tất cả đều ngạc nhiên với khả năng cải tổ cấu trúc da mà lọ kem ban đêm này mang lại.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 395k

4. Murad Environmental Shield Rapid Age Spot-Correcting Serum

Với những thành phần ngôi sao là niacinamide, vitamin C, lọ serum này sẽ giúp nâng tông và làm đều màu da, những đốm nâu cứng đầu cũng sẽ được xóa mờ dần. Ngoài khả năng xóa khuyết điểm, lọ serum vitamin C của Murad còn mang đến hiệu quả giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các yếu tố gây lão hóa.

Nơi mua: Murad Việt Nam

Giá: 3.078k

5. CeraVe Skin Renewing Night Cream

Lọ sữa rửa mặt của CeraVe rất nổi tiếng nhưng bạn có biết rằng, lọ kem ban đêm của hãng cũng được khen ngợi hết lời với 18800 đánh giá 5 sao trên Amazon? Sản phẩm được thiết kế để làm đầy các rãnh nhăn, trong khi đó vẫn làm tốt nhiệm vụ cốt lõi là duy trì độ ẩm cho da nhờ thành phần hyaluronic acid. Sau khi ngủ dậy vào sáng hôm sau, bạn sẽ phải ngạc nhiên với làn da mềm mại, trẻ trung, không cần trang điểm vẫn thấy tự tin.

Nơi mua: Beauty Garden

Giá: 350k

6. Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Contour Serum

Lọ serum của Shiseido là sản phẩm được nghiên cứu cực tốt, chứa thành phần nổi trội là Retinol ACE - dẫn xuất retinol được nén với dầu tầm xuân để giúp là phẳng nếp nhăn, và ngăn khuyết điểm này quay trở lại. Phức hợp 3 loại rong biển có trong lọ serum thì tăng thêm hiệu quả chống già, trẻ hóa làn da. Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, lọ serum còn có hyaluronic acid để cấp ẩm, bơm da căng mọng.

Nơi mua: Shiseido

Giá: 2.200k

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mon-skincare-tre-hoa-lan-da-nhanh-nhat-chi-em-ghim-ngay-de-khong-phai-sot-ruot-cho-da-dep-han-len-20211002110355205.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY