Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 lọ dầu gội tốt nhất cho tóc dầu: Sắm ngay để 3 ngày không gội đầu tóc vẫn sạch thơm, tơi bồng

7 lọ dầu gội cho tóc dầu này càng lý tưởng hơn nữa để dùng trong mùa nồm.

Chúng ta đang bước vào mùa nồm và chẳng bao lâu nữa, mùa hè nóng nực sẽ tới. đây là khoảng thời gian cực kỳ bất lợi đối với những nàng sở hữu mái tóc dầu bởi độ ẩm trong không khí cao sẽ khiến mái tóc nhanh bết dính, thậm chí là gây ngứa ngáy khó chịu. rất may là tình trạng này hoàn toàn có thể giải quyết được, chỉ bằng cách chọn một loại dầu gội thích hợp. dưới đây chính là 7 lọ dầu gội phù hợp nhất với nàng tóc dầu, chị em hãy thử dùng ngay để dù gội đầu ít cũng chẳng sợ tóc nhanh bết.

1. TRESemmé Detox & Nourish

Lọ dầu gội này có khả năng làm sạch sâu nhờ có chiết xuất gừng - thành phần giúp thải độc, thanh lọc rất tốt. đây chính là lý do, nàng nào sở hữu mái tóc dầu sẽ cần đến "em nó". chưa hết, sản phẩm cũng làm tốt nhiệm vụ nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc với thành phần trà xanh. dù làm sạch hiệu quả, lọ dầu gội vẫn đủ nhẹ nhàng, lành tính đối với mái tóc vì không chứa paraben, hay chất tạo màu.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 221k

2. Thorakao chanh - sả - bạc hà

Với những thành phần thiên nhiên như chanh, sả, bạc hà, lọ dầu gội bình dân này sẽ làm sạch mái tóc và da đầu tốt, đem lại cảm giác thoáng mát, nhẹ nhõm, không khiến tóc bị bết dính nhanh. điều cần nhấn mạnh thêm nữa là lọ dầu gội của thorakao còn nổi bật với khả năng giảm gãy rụng, tăng độ chắc khỏe cho chân tóc. kết thân với lọ dầu gội này, mái tóc dầu không chỉ có được độ tơi bồng, mà còn ngày một dày dặn, khỏe khoắn hơn.

Nơi mua: Tiki

Giá: 85k

3. Love Beauty And Planet Radical Refresher Shampoo

Thành phần ngôi sao của lọ dầu gội nhà love beauty and planet chính là dầu tràm trà, nổi tiếng vì giúp detox, làm sạch sâu hiệu quả. sau khi dùng lọ dầu gội này, mái tóc của bạn sẽ có được vẻ tươi mới, bồng bềnh, da dầu thoáng sạch và không sợ đổ dầu nhiều. hương thơm nhẹ nhàng, đầy thư giãn của lọ dầu gội này cũng là một điểm cộng, giúp bạn muốn dùng mãi không muốn đổi.

Nơi mua: Mint 07

Giá: 165k

4. Ogx Weightless Hydration Coconut Water Shampoo

Một trong những điều khiến nàng tóc dầu lăn tăn khi chọn dầu gội, đó là "vớ nhầm" sản phẩm giúp tóc sạch quá hóa khô. vậy nên, lọ dầu gội của ogx là rất đáng tham khảo. với những thành phần như nước dừa, chất điện li và đặc biệt là dầu dừa chứa nhiều acid béo, lọ dầu gội của ogx giúp làm sạch tóc hiệu quả, kiểm soát bã nhờn tốt nhưng vẫn để lại mái tóc mềm mại, óng ả. chưa hết, lọ dầu gội còn có khả năng sửa chữa, phục hồi những phần tóc bị tổn thương, nên lại càng đáng để rinh về nhà.

Nơi mua: Hàng Ngoại Nhập

Giá: 500k/dầu gội + xả

5. Kérastase Bain Divalent

Đây là lọ dầu gội chuyên dùng cho tóc dầu. "em nó" mang đến hiệu quả điều tiết bã nhờn, ngăn tình trạng tiết dầu dư thừa. từ đó, mái tóc bớt bết dính, giữ được độ tơi bồng, sạch thơm trong khoảng thời gian dài. công thức của sản phẩm cũng chứa rất nhiều thành phần giúp nuôi dưỡng và tăng độ mềm mượt, óng ả cho mái tóc, chẳng hạn như vitamin b6, vitamin e, phức hợp aox hay glycine.

Nơi mua: Mall chính hãng của Kérastase trên Lazada

Giá: 750k

6. Clear Purifying Anti-Dandruff Shampoo Clear

Lọ dầu gội này chứa nhiều thành phần tốt cho mái tóc dầu, tiêu biểu là bạc hà, chiết xuất tre, vitamin b3, amino acid… sản phẩm sẽ giúp làm sạch sâu, giải phóng da đầu khỏi cặn bẩn tích tụ và còn trị gàu hiệu quả. điều đáng nói nữa là công thức của sản phẩm hoàn toàn không chứa silicone và paraben, nên các nàng có thể yên tâm dùng mà không sợ tóc bị tổn thương. với khả năng giữ tóc thoáng sạch dài lâu, lọ dầu gội này lý tưởng để kết thân trong mùa nồm và mùa nóng.

Nơi mua: Watsons

Giá: 69k

7. Dầu gội Thái Dương 7

Lọ dầu gội này chứa rất nhiều chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho mái tóc, như là cỏ ngũ sắc, bồ kết, hương nhu, mần trầu, núc nác, xuyên tâm liên, tang bạch bì… sản phẩm làm sạch sâu, giúp da đầu thông thoáng, tóc không bết dầu dù gội đầu ít. chăm chỉ dùng lọ dầu gội này, tình trạng tóc gàu còn được cải thiện hiệu quả. sản phẩm cực kỳ được việc trong khoản ngăn rụng tóc, chị em nào gặp tình trạng tóc yếu ớt, thưa mỏng lại càng nên tham khảo.

Nơi mua: Sao Thái Dương

Giá: 100k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/7-lo-dau-goi-tot-nhat-cho-toc-dau-sam-ngay-de-3-ngay-khong-goi-dau-toc-van-sach-thom-toi-bong-20220209180653145.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-lo-dau-goi-tot-nhat-cho-toc-dau-sam-ngay-de-3-ngay-khong-goi-dau-toc-van-sach-thom-toi-bong-20220209180653145.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY