Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 sản phẩm dưỡng trắng chứa Vitamin C khiến da căng mọng, thâm nám cũng phải “chào thua”

Đây chính là 7 sản phẩm dưỡng trắng da được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích.

Vitamin C là một thành phần dưỡng da thần thánh giúp đẩy mờ vết thâm nám, thúc đẩy da sản sinh collagen, đồng thời còn giúp hạn chế lão hóa và giúp kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn. Theo bác sĩ Joshua Zeichner, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng tại Viện da liễu Mount Sinai (New York) chia sẻ: "Vitamin C là thành phần chìa quan trọng trong quá trình làm sáng da, cản trở da sản xuất sắc tố và ngăn ngừa viêm nhiễm. Bên cạnh đó, Vitamin C còn giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV".

Dưới đây là 7 sản phẩm dưỡng da có thành phần chứa vitamin C mà bạn có thể tham khảo.

1. Strawberry-C Serum (Giá gốc khoảng 900.000 VNĐ)

Trong trái dâu có chứa hàm lượng vitamin C cao nắm bắt được điều này hãng Volition đã cho ra mắt loại serum vitamin C

Sau một thời gian sử dụng các

3. This Works Morning Expert Vitamin C Power Mask (Giá khoảng 1,4 triệu đồng)

húng ta thường phải bỏ khá nhiều thời gian hằng ngày cho việc dưỡng da hay đắp mặt nạ. Nhưng nay chỉ với năm phút là đủ để mang đến cho bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ nhờ This Works Morning Expert Vitamin C Power Mask. Mặt nạ với chiết xuất từ 10% vitamin C, thêm thành phần vitamin E , dầu Jojoba và các thành phần

Rất xứng đáng khi SkinCeuticals C E Ferulic là

5. Lancôme Visionnaire Skin Solutions 15% Vitamin C Correcting Concentrate (Giá gốc khoảng 1,5 triệu đồng)

Visionnaire Skin Solutions 15% Vitamin C Correcting Concentrate có thành phần chứa 15%

Serum Vichy có thành phần chứa 15% vitamin C cùng với nhiều thành phần dưỡng ẩm đem lại làn da trắng sáng và căng mọng, đẩy lùi vết thâm nám và các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, 7. Sunday Riley C.E.O. Glow Vitamin C + Turmeric Face Oil (Giá gốc khoảng 1 triệu đồng)

Sunday Riley C.E.O. Glow Vitamin C + Turmeric Face Oil có thành phần chứa vitamin C và nghệ là một sự kết hợp hoàn hảo để đánh bay các vết sẹo và thâm do mụn để lại. Thêm vào đó là các các tinh chất làm sáng da, cấp ẩm và căng bóng tất cả những dưỡng chất cần thiết để có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh đều tích hợp trong

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-san-pham-duong-trang-chua-vitamin-c-khien-da-cang-mong-tham-nam-cung-phai-chao-thua-20200213001150424.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đó là kết luận của các nhà khoa học thuộc Trung tâm Trẻ em Johns Hopkins (Mỹ). Họ nhận thấy, hàm lượng vitamin D thấp ở trẻ có thể gây thiếu máu.
  • Cho dù không phổ biến như các loại Vitamin khác nhưng Vitamin K lại đóng một vai trò quan trọng, không thể thiếu đối với cơ thể trẻ.
  • Vitamin C đã được biết tới từ lâu là Thu*c làm tăng khả năng miễn dịch cơ thể bao gồm các chức năng của bạch cầu.
  • Cuộc sống bận rộn khiến nhiều ông bố bà mẹ tìm cách bù đắp thời gian thiếu hụt chăm sóc con bằng các loại vitamin và khoáng chất.
  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Trái với suy nghĩ của nhiều người, vitamin C có tác dụng tích cực đối với chứng viêm dạ dày.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.