Tình yêu và giới tính hôm nay

8 lý do khiến việc nộp hết lương cho vợ chính là quyết định đúng đắn nhất của người đàn ông

Đưa tiền lương cho vợ thì chắc chắn người đàn ông sẽ nhận được một món hời hơn mình nghĩ rất nhiều đấy.

Đàn ông đôi khi hay than thở rằng việc phải nộp lương cho vợ thật là đau khổ. Tuy nhiên, sang suốt mà nói thì việc đưa giao cho vợ làm tay hòm chìa khoá đối với đàn ông chỉ có lợi chứ không hề thiệt thòi.

Có tận 8 lí do chứng minh việc nộp lương cho vợ chính là điều nên làm nhất của một ông chồng:

Thứ nhất, điều này phù hợp với quan niệm truyền thống. Quan niệm truyền thống của các cặp vợ chồng là nam làm chủ bên ngoài, phụ nữ làm chủ bên trong. Nếu như người đàn ông không giao toàn bộ tiền thu nhập của mình cho vợ, thì người phụ nữ lấy cái gì để làm chủ? Không bột đố gột nên hồ, không có tiền không thể nào quán xuyến được mọi thứ trong nhà. Hơn nữa, người đàn ông ở bên ngoài kiếm tiền là vì cái gì? Chẳng phải là bởi vì cái gia đình này sao? Nếu đã vì gia đình thì hãy nên đem tiền thu nhập của mình giao cho vợ.

Thứ hai, giao tiền thu nhập cho vợ mới có kế hoạch tốt. Tất cả tiền thu nhập của hai vợ chồng trên phương diện pháp luật mà nói thì không phân của anh của tôi. Hơn nữa, chỉ có đem mức thu nhập của vợ chồng hợp lại, mới là kế hoạch tốt. Nếu không, thu nhập của anh trả về cho anh, của tôi thì trả về cho tôi vậy thì gia đình này còn gọi là nhà không? Chi tiêu gia đình tính toán như thế nào? Tương lai của gia đình phải hoạch định ra sao?

 - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Thứ tám, có thể giảm bớt những mâu thuẫn trong gia đình. Nếu như chồng có tiền riêng nhà riêng người vợ có khả năng sẽ cho rằng anh ta đối với cô ấy không chung thủy, sẽ thường xuyên tra khảo những khuyết điểm của anh ta; giữa vợ chồng sẽ thường xuyên vì một số chuyện vụn vặt mà cãi vã. Một gia đình như vậy sẽ không thể nào hòa thuận được. Nếu đưa tiền cho vợ, để cô ấy quản lý, bạn vừa đỡ lo lại còn công bằng, người lớn hai bên sẽ rất hài lòng vừa ý, con cái sẽ trưởng thành một cách vui vẻ trong một môi trường hạnh phúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-ly-do-khien-viec-nop-het-luong-cho-vo-chinh-la-quyet-dinh-dung-dan-nhat-cua-nguoi-dan-ong-20200630110156062.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY