Dáng đẹp hôm nay

9 dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang chứa nhiều độc tố

Táo bón, đau nhức cơ thể, hơi thở có mùi hôi là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang chứa rất nhiều độc tố.

thiếu vitamin và các khoáng chất thiết yếu.

cơ thể vẫn toát ra mùi khó chịu, thì chứng tỏ trong người bạn đang tích tụ nhiều độc tố.

độc tố tích tụ quá nhiều sẽ khiến các cơ, khớp bị viêm gây ra tình trạng đau nhức, mệt mỏi.

độc tố làm lượng hormone cortisol, một chất giúp kiểm soát giấc ngủ của bạn bị suy giảm.

cơ thể khiến bạn dù ăn ít hay rèn luyện cường độ cao nhưng vẫn bị tăng cân.

cơ thể bạn có nhiều độc tố, móng chân/tay của bạn sẽ trở thành môi trường thuận lợi để cho nấm và vi khuẩn cư trú và phát triển khiến móng chân/tay trở nên yếu, dễ gãy.

cơ thể đang hấp thụ phải các chất độc hại như asen, chì và tali.

Theo Brightside

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/9-dau-hieu-cho-thay-co-the-ban-dang-chua-nhieu-doc-to-4059488-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Táo bón do nhiều nguyên nhân như tràng vị táo nhiệt, cơ thể suy nhược, khí huyết không tốt, khẩu phần ăn ít rau, ít chất xơ, nhu động ruột kém, do viêm đại tràng co thắt, ít vận động,… Bên cạnh việc dùng Thu*c, điều chỉnh thói quen sinh hoạt, có thể sử dụng một số thực phẩm - vị Thu*c sau đây có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh táo bón.
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Táo bón do thiếu hoạt động và thói quen ăn uống hàng ngày. Có thể làm cho giảm nhu động ruột của trẻ và khiến phân khó ra ngoài hơn là do táo bón.
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Táo bón là bệnh rất thường gặp vào mùa đông do thời tiết khô. Những người dễ mắc bệnh nhất là người cao tuổi, phụ nữ có thai và trẻ em.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Những năm gần đây, tình trạng táo bón trong giới thanh niên, đặc biệt là các chị em nơi công sở đang ngày càng tăng mạnh. Nguyên nhân chủ yếu do áp lực công việc lớn, tâm lý căng thẳng quá mức, cộng thêm ít vận động, ngồi lâu trong văn phòng…
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY