Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

9 Loại rượu Thuốc trị xuất tinh sớm hay hơn uống Thuốc

Sử dụng rượu Thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới là phương pháp rất an toàn và mang lại hiệu quả cao. Có thể kể đến là rượu ba kích tím, rượu tắc kè, rượu nhung hươu.

sử dụng rượu Thuốc để điều trị xuất tinh sớm là phương pháp được rất nhiều nam giới yêu thích và ưu tiên lựa chọn. các nguyên liệu được sử dụng để ngâm rượu là các loại dược liệu quý hiếm có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chứng xuất tinh sớm, tăng cường khả năng S*nh l* nam giới và nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.

Các loại rượu Thuốc trị xuất tinh sớm

Dùng các loại dược liệu như lá hẹ, dâm dương hoắc, nhung hươu, cá ngựa,… để ngâm rượu chữa xuất tinh sớm là bài Thuốc có từ rất lâu đời, được rất nhiều nam giới biết đến. dưới đây là một số loại rượu Thuốc trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao và cách thực hiện, bạn có thể tham khảo áp dụng tại nhà:

Rượu ba kích tím

Rễ ba kích tím là loại dược liệu quý có công dụng điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau. theo đông y, rễ ba kích có vị cay và tính ấm, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường khả năng cương dương và cải thiện sức khỏe S*nh l* nam giới. sử dụng rượu ngâm ba kích để điều trị xuất tinh sớm là bài Thuốc rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới có thể áp dụng tại nhà. bạn có thể sử dụng ba kích tím kết hợp với các loại dược liệu khác để ngâm rượu giúp nâng cao hiệu quả mang lại theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

    60 gram ba kích tím

– Cách thực hiện:

    Các loại dược liệu trên đem rửa sạch, phơi khô và tán thành bột.

Rượu sâm cau

Sâm cau theo y học cổ truyền là loại dược liệu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức mạnh gân cốt, thường được sử dụng trong các bài Thuốc có tác dụng bồi bổ sức khỏe và cải thiện khả năng S*nh l* ở nam giới. Y học hiện đại cũng đã nghiên cứu và chỉ ra, thành phần hoạt chất Curculigin A bên trong sâm cau có tác dụng rất tốt trong việc kích thích ham muốn T*nh d*c và kéo dài thời gian quan hệ.

Ngâm rượu sâm cau sử dụng để cải thiện khả năng S*nh l* và chữa xuất tinh sớm là phương pháp được áp dụng rất phổ biến, được rất nhiều đấng mày râu yêu thích. bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

    1 kg sâm cau khô

– Cách thực hiện:

    Sâm cau đem rửa sạch, thái thành lát mỏng rồi đem phơi khô.

Rượu dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là loại dược liệu được sử dụng khá phổ biến trong các bài Thuốc tăng cường S*nh l* nam giới. hàm lượng l-arginine bên trong dâm dương hoắc rất dồi dào, có tác dụng tăng cường chức năng của tuyến thượng thận, thúc đẩy quá trình sản xuất nội tiết tố bên trong cơ thể giúp cải thiện khả năng S*nh l*. bạn có thể sử dụng dâm dương hoắc ngâm rượu để sử dụng, đây là bài Thuốc có tác dụng điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả.

– Nguyên liệu:

    1 kg dâm dương hoắc

– Cách thực hiện:

    Dâm dương hoắc đem rửa sạch và để cho ráo nước.

Rượu lá hẹ

Lá hẹ được biết đến là loại dược liệu có tính ấm, vị chua thường được sử dụng trong các bài Thuốc đông y với công dụng bổ thận tráng dương và cải thiện khả năng S*nh l* ở nam giới. bạn có thể sử dụng lá hẹ ngâm rượu và sử dụng để điều trị chứng xuất tinh sớm mang lại hiệu quả rất tốt.

– Nguyên liệu:

     60 gram lá hẹ tươi

– Cách thực hiện:

    Lá hẹ đem nhặt bỏ phần héo úa và rửa sạch với nước.

Rượu nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu là loại thảo dược rất quý, có tác dụng tăng cường sức khỏe và cải thiện các vấn đề về khả năng S*nh l* nam giới. thành phần hoạt chất protodioscin bên trong nấm ngọc cẩu có khả năng kích thích ham muốn T*nh d*c ở nam giới, tăng cường chức năng của tuyến thượng thận và thúc đẩy quá trình sản xuất nội tiết tố testosterone trong cơ thể. phái mạnh có thể dùng nấm ngọc cẩu ngâm rượu để dùng sẽ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm, yếu S*nh l*, rối loạn cương dương,…

– Nguyên liệu:

    200 gram nấm ngọc khô

– Cách thực hiện:

    Nấm ngọc cẩu đem rửa sạch và để cho ráo nước.

Rượu nhung hươu

Nhung hươu là loại dược liệu có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của mỗi người. thành phần dưỡng chất dồi dào bên trong nhung hươu có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương và tăng cường sức mạnh của cơ thể. một số thống kê đã cho thấy, nếu nam giới sử dụng nhung hươu sẽ có tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất tốt và hiệu quả đem lại lên đến 85%. sử dụng nhung hươu ngâm rượu để chữa xuất tinh sớm là phương pháp được rất nhiều đấng mày râu biết đến và áp dụng, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

    1 kg nhung hươu tươi

– Cách thực hiện:

    Nhung hươu đem làm sạch lông, rửa sạch rồi để cho ráo nước.

Rượu cá ngựa

Trong đông y, cá ngựa là một trong những loại Thuốc quý và rất tốt đối với sức khỏe. thành phần hợp chất prostaglandin bên trong cá ngựa có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản xuất ra hormone oxytonin giúp kích thích ham muốn T*nh d*c, kéo dài thời gian quan hệ và chữa xuất tinh sớm ở nam giới rất hiệu quả. sử dụng cá ngựa ngâm rượu để chữa xuất tinh sớm là phương pháp được rất nhiều đấng mày râu áp dụng, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

    Một cặp cá ngựa

– Cách thực hiện:

    Tất cả các nguyên liệu trên đem đi rửa sạch, để cho ráo nước.

Rượu bìm bịp

Theo đông y, bìm bịp là loại dược liệu có vị ngọt khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng bồi bổ khí huyết, nâng cao sức khỏe, cải thiện chứng đau nhức xương khớp và khả năng S*nh l* ở nam giới. đấng mày râu có thể dùng chim bìm bịp ngâm rượu dùng để cải thiện chứng xuất tinh sớm theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

    2 con bìm bịp

– Cách thực hiện:

    Bìm bịp đem làm sạch bỏ lông và nội tạng.

Rượu tắc kè

Trong đông y, tắc kè là loại dược liệu rất quý, có tác dụng bồi bổ cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương và cải thiện khả năng S*nh l* ở nam giới. đấng mày râu có thể sử dụng tắc kè ngâm rượu để sử dụng sẽ có tác dụng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao đời sống chăn gối vợ chồng. tuy nhiên, trong quá trình chế biến bạn nên cẩn thận, tránh để mất đuôi tắc kè sẽ làm giảm công dụng của rượu Thuốc.

– Nguyên liệu:

    2 cặp tắc kè

– Cách thực hiện:

    Tắc kè đem cắt bỏ mắt, nội tạng, phần móng rồi rửa sạch và để cho ráo nước

Một số lưu ý khi sử dụng rượu Thuốc trị xuất tinh sớm

Khi sử dụng rượu Thuốc điều trị xuất tinh sớm thì đấng mày râu cần phải lưu ý một số điều dưới đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại:

    Phái mạnh nên sử dụng rượu Thuốc điều trị xuất tinh sớm theo đúng liều lượng và hướng dẫn của chuyên gia. Tuyệt đối không nên lạm dụng dùng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và phản tác dụng.

Trên đây là các loại rượu Thuốc trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả rất tốt và các thực hiện bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà. tuy nhiên, nếu tình trạng xuất tinh sớm diễn ra trong thời gian dài và kèm theo các triệu chứng bất thường thì có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, tìm ra nguyên nhân để được phác đồ điều tị phù hợp. tránh để lâu gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản và khả năng S*nh l* của bản thân.

Có thể bạn quan tâm: Điều trị xuất tinh sớm đơn giản với cây Thuốc nam rẻ tiền

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/ruou-thuoc-tri-xuat-tinh-som)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị sỏi thận, tiểu ra máu, đang uống Thuốc kháng sinh. Bạn bè mách uống thêm Thuốc nam: kim tiền thảo, bông mã đề, râu ngô, rễ cỏ tranh...
  • Trĩ là một loại bệnh của mạch máu tĩnh mạch. Bệnh rất phổ biến ở cả nam và nữ. Khi các mạch máu tĩnh mạch bị ứ máu thành tĩnh mạch bị giãn ra, sung huyết.
  • Gần đây em có triệu chứng ợ hơi, đầy bụng, bụng đau âm ỉ, căng trướng. Em đi khám, BS chẩn đoán bị viêm ruột cấp nhưng uống Thuốc không thấy thay đổi...
  • Em đi nội soi dạ dày, bác sĩ chẩn đoán là viêm dạ dày và có u lành của thực quản. BS có cho Thuốc uống, giờ em ăn không có cảm giác ngon gì hết.
  • Đông y gọi suy dinh dưỡng ở trẻ em là chứng cam tích, mà nguyên nhân thường gặp là do khẩu phần ăn không hợp lý, như: ăn thiếu đạm kéo dài, ăn nhiều chất béo ngọt khiến không tiêu hóa được, tích lại làm tổn thương tỳ vị, cũng có khi do nhiễm nhiều giun...
  • Cách sắc Thuốc và uống Thuốc quyết định rất lớn về hiệu lực của Thuốc với cơ thể bệnh nhân.
  • Sỏi thận tiết niệu là bệnh khá thường gặp ở nước ta. Theo y học cổ truyền, sỏi tiết niệu thuộc chứng thạch lâm, chứng sa lâm, hoặc cát lâm, huyết lâm (đái ra máu), yêu thống,... Người bệnh thường có biểu hiện đau lưng, tiểu tiện ra máu, tiểu tiện khó... Nguyên nhân chủ yếu do thấp nhiệt uất kết, thận hư, khí hư.
  • Trẻ rất sợ uống Thuốc dù Thuốc có đắng hay không đắng. Rất nhiều bậc cha mẹ đau đầu nghĩ đủ mọi cách để trẻ chịu uống Thuốc. Việc tìm một phương pháp riêng cho trẻ là điều phụ huynh cần tìm ra.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY