Tình yêu và giới tính hôm nay

Adele và Yang Soo Bin - Hai pha giảm cân gây chấn động nhất MXH: toàn từ trăm cân xuống còn vài chục thế này ai chơi lại?

Vốn đều là những người có thân hình khủng nên chẳng ai nghĩ họ có thể giảm cân và lột xác ngoạn mục đến vậy. Cứ xem hành trình giảm cân của hai cô gái này là lại có thêm động lực đứng dậy đi tập ngay!

Giảm cân chưa bao giờ là chủ đề cũ kỹ, nhất là khi chuyện ăn uống healthy hay làm bạn với phòng tập lại được đề cao ở thời điểm này. Bạn chỉ cần search nhẹ cụm từ "giảm cân" lên mạng xã hội là có thể tìm kiếm được rất nhiều câu chuyện hay ho về chủ đề này. Từ những câu chuyện thật về các bạn trẻ ở mọi quốc gia đến cả sao Âu - Á cũng hòa chung với guồng quay giảm cân giữ dáng.

Để nói về những màn giảm cân gây chấn động nhất mạng xã hội thì có 2 cái tên sẽ không thể bỏ qua, đó chính là Adele và Yang Soo Bin. Hai cô nàng này đều là những người từng đạt ngưỡng trăm cân nhưng sau khi giảm cân, họ không chỉ xinh đẹp hơn mà còn ngày càng thon gọn đến kinh ngạc.

Cùng khám phá kỹ hơn về hành trình giảm cân của hai cô nàng này để lấy thêm động lực cho bản thân bạn nhé!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/adele-va-yang-soo-bin-hai-pha-giam-can-gay-chan-dong-nhat-mxh-toan-tu-tram-can-xuong-con-vai-chuc-the-nay-ai-choi-lai-20200507125016718.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY