Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ai bảo mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên hiệu quả thấp, đầu tư loạt tinh dầu đình đám của New Zealand này bạn sẽ không hối hận

Ai cũng biết mỹ phẩm thiên nhiên rất lành tính và an toàn. Nhưng tác dụng thực sự của chúng trong công cuộc cải thiện làn da vẫn là vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn.

Lời "giải oan" từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu New Zealand

Theo tư vấn của các chuyên gia đầu ngành về mỹ phẩm: "các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên dù rất thấp vẫn có thể được quảng bá là "tự nhiên", vì vậy hiệu quả của chúng thường không cao. đó là nguyên nhân gây nên định kiến mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả thấp và vô tình khiến mỹ phẩm có chứa 100% nguyên liệu tự nhiên cùng chịu chung "nỗi oan".

Thế nhưng, để được gọi là sản phẩm thiên nhiên chuẩn mực, cần chú ý vào bảng thành phần trên sản phẩm. "để được công nhận là mỹ phẩm hữu cơ (organic), sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm nghiệm từ những tổ chức uy tín với tiêu chí khắt khe như: không chứa thành phần biến đổi gen, không chứa hương liệu và màu tổng hợp, không có dầu silicon và các dẫn xuất, không có nguồn gốc từ petroleum, không xử lý phóng xạ đối với sản phẩm và nguyên liệu thực vật, không thử nghiệm trên động vật, không chứa chất bảo quản…"các chuyên gia còn đưa ra phân tích thêm.

Mỹ phẩm organic được kiểm định gắt gao.

Vượt qua được những chuẩn mực khắt khe đó, trilogy đã trở thành hãng mỹ phẩm tiên phong của new zealand đạt chứng nhận natrue và vươn lên dẫn đầu ngành mỹ phẩm organic tại new zealand. đồng thời, trilogy cũng đã giúp tín đồ làm đẹp tháo gỡ một cách nhanh chóng, hiệu quả nhiều vấn đề trên da và giúp đưa mỹ phẩm thiên nhiên trở lại vị trí vốn có cùng sự tin cậy của người dùng.

Theo chia sẻ của một biên tập viên về làm đẹp tại new zealand: "không phải ngẫu nhiên mà cứ mỗi 20 giây lại có một chai tinh dầu trilogy đến tay người tiêu dùng. một sản phẩm chất lượng không đến từ lời quảng bá của nhà sản xuất mà đến từ chính những phản hồi tích cực của người dùng."

Trilogy – cải thiện nhanh chóng và mang đến vẻ đẹp bền vững cho làn da

Trong suốt 20 năm qua, trilogy đã không ngừng cải tiến công nghệ, nghiên cứu công thức mới và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu quý hiếm. nhờ thế, thương hiệu đã được vinh danh là chuyên gia về tinh dầu thực vật nguyên chất tại 65 cuộc thi sắc đẹp quốc tế, giành 150 giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp và trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên tại new zealand.

Tầm xuân được trồng trọt hữu cơ và thu hoạch thủ công tại Lesotho.

Không chỉ sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, mà đẳng cấp thực sự của Trilogy đến từ hơn 40 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc chuyên sâu, mang lại làn da sáng khỏe trong một thời gian ngắn.

Nổi bật là công thức độc quyền Rosapene với sự kết hợp hoàn hảo của 5 thành phần hữu cơ, mang đến một hỗn hợp giàu chất chống oxy hóa và axit béo thiết yếu. Đặc biệt, dù Rosapene là hỗn hợp dầu nhưng lại không hề tạo cảm giác bóng nhờn, ngược lại các axit béo giúp giảm sản xuất bã nhờn, ngăn ngừa da tiết dầu thừa.

Bí quyết này được trilogy ứng dụng vào tinh dầu tầm xuân dưỡng da căng mịn rosehip oil antioxidant – sản phẩm được xem là khởi nguồn cho cuộc cách mạng chăm sóc da từ tự nhiên khi chứng minh lâm sàng có tác dụng làm sáng đến 75%, làm mờ nếp nhăn đến 33%, tăng độ đàn hồi và săn chắc da 25%. "quả là một sản phẩm đắt giá để thoa lên mặt – kết cấu cực kỳ nhẹ, mượt mà, giúp khóa ẩm mà không để lại cảm giác bóng dầu trên da (mùi hương thảo mộc cũng rất dễ chịu, không quá nồng)." – refinery29, kênh thông tin thời trang và thương mại lớn của new york dẫn lời một khách hàng của trilogy.

Trilogy mang đến sự thay đổi rõ rệt cho làn da chỉ trong thời gian ngắn.

Trilogy còn cho ra đời tinh dầu tầm xuân certified organic rosehip oil với hàm lượng axit béo thiết yếu tối thiểu 80%, giúp làn da trắng hồng rạng rỡ.

Tạp chí vogue nhận định: "trilogy kinh doanh dựa trên những chuẩn mực đạo đức, trách nhiệm, thân thiện với môi trường và cực kì hiệu quả trong việc làm mờ sẹo." lời khen này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của trilogy trong hành trình mang đến vẻ đẹp cho làn da phụ nữ trong 20 năm qua.

Hiện thương hiệu đình đám này đã có mặt tại hơn 25 quốc gia, trong đó có việt nam. khách hàng có thể tham khảo thông tin và đặt mua sản phẩm trilogy chính hãng tại website hoặc fanpage của hãng. ngoài ra, trilogy cũng đang được phân phối tại watsons, beauty box, glam beautique và các kênh thương mại điện tử lazada, tiki.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Lê Mây

Địa chỉ: Số 10, đường 23, khu phố 2, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-bao-my-pham-nguon-goc-thien-nhien-hieu-qua-thap-dau-tu-loat-tinh-dau-dinh-dam-cua-new-zealand-nay-ban-se-khong-hoi-han-20210705120951599.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY