Tình yêu và giới tính hôm nay

Ấm ức vì tuyên ngôn nếu không được thỏa mãn, anh sẽ ngoại tình của bạn trai, cô gái đăng đàn hỏi suy nghĩ của cánh mày râu và cái kết ấm lòng

Bên trong mỗi người đàn ông hình như luôn có một cuộc chiến, chẳng phải là con tim hay lý trí, mà chính là nên chọn não trên hay nghe theo não dưới đây?

Thời nay, hình như chẳng còn mấy ai đói ăn, đói mặc nữa. Phải chăng khi đã được ăn ngon mặc đẹp rồi, người ta chuyển sang "đói tình"? Phụ nữ thì khát tình yêu, còn đàn ông lại thèm T*nh d*c. Hai tiếng chỉ khác nhau ở mỗi hậu tố, vậy mà khiến biết bao trái tim tan vỡ.

Lời thú nhận "nếu em bỏ đói thằng em của anh, anh nghĩ mình sẽ phải ra ngoài và tìm một mối quan hệ tạm thời khác. đàn ông ai cũng vậy thôi!" chính là một cú tát chí mạng vào tâm hồn của bất kỳ cô gái nào.

Và dường như có không ít chị em đã/đang phải ngậm đắng nuốt cay, chịu sự đả kích này. Một cô gái, sau khi nghe lời "thách thức" này từ bạn trai, đã đăng đàn trải lòng trên Quora.com:

Bạn trai tôi bảo rằng, là đàn ông, ai cũng có nhu cầu được thỏa mãn chuyện T*nh d*c. Và nếu điều đó bất khả thi với bạn gái hiện tại, họ sẽ đi ngoại tình. Không phải là chấm dứt mối quan hệ, mà là ngoại tình đấy! Chẳng lẽ tất cả đàn ông trên đời đều như vậy hay sao?

Với câu hỏi chất chứa đầy nỗi uất ức của cô nàng ẩn danh này, dưới đây là những câu trả lời đầy màu sắc của những người mang giống đực:


Franklin Veaux: Tôi nghĩ bạn nên biết điều này: Khi ai đó đưa ra những tuyên bố chung chung về tình trạng của con người ngày nay, thì sự thật là họ đang nói về chính mình chứ không phải một tập thể nào cả.

Nếu ai đó bảo "đàn ông thằng nào chẳng có nhu cầu, và nếu nhu cầu đó không được thỏa mãn thì gã đó sẽ đi ngoại tình", thì không phải hắn đang nói về tình trạng chung đâu, hắn đang nói về chính bản thân mình. thực ra ý hắn là "anh có nhu cầu của mình, nếu em không thỏa mãn được thì anh sẽ cắm sừng em".

Khi ai đó nói "Mọi người chẳng thể yêu nhiều hơn một người cùng một lúc", ý họ là, "Khi yêu tôi chỉ yêu mỗi một người thôi".

Khi ai đó nói "Một nhóm bạn thân 3 người kiểu gì cũng xảy ra sự ghen tỵ cho xem", thì họ đang muốn nói "Tôi không thể chơi trong nhóm 3 người mà không ghen tỵ được".

Bạn trai của bạn vừa thông cáo tới bạn rằng, nếu bạn chẳng cho anh ta đè bạn ra khi anh ta muốn, hoặc bạn không "vào thế" đúng kiểu mà anh ta thích, thì anh ta sẽ tặng cho bạn cặp sừng. Anh ta chỉ đang cố thuyết phục bạn là điều này đúng với tất cả mọi thằng đàn ông thôi.

Tôi là một người đàn ông và tôi không giống gã trai bạn đang hẹn hò đâu nhé! Điều đó có nghĩa là mệnh đề của anh ta chắc chắn sai!


Rick Cormier: Tôi đồng ý với câu trả lời của Franklin. Hành động gắn mác này còn được gọi là "sự phóng chiếu". Những điều mà chúng ta khẳng định về người khác, thực ra, chỉ phản ánh điều mà bản thân chúng ta nghĩ thôi.


brian baker: thật đáng buồn khi ai đó không được thỏa mãn bởi người mà họ yêu nhưng tôi nghĩ bạn trai của bạn có phần ngốc nghếch. chẳng gã đàn ông nào lại đi thông báo về chuyện ngoại tình trước khi anh ta đi ngoại tình cả.

Nếu là tôi, tôi sẽ im ỉm đi và làm những gì tôi thích.

Tôi nghĩ anh ta thật tệ vì đã quá thẳng thắn như vậy với bạn. nhưng thú thực, tôi nghĩ điều anh ta khẳng định không sai. có thể không đúng với tất cả đàn ông, nhưng đa số đàn ông mà tôi biết đều sẽ tìm một mối quan hệ khác ngoài tình yêu đang có, để giải tỏa nhu cầu của mình.


rebecca duncan: tôi có một cuộc hôn nhân không T*nh d*c kéo dài 4 năm và sau khi nó kết thúc, tôi đã có một cái nhìn khác về chuyện này. tôi tin chắc rằng hầu hết mọi người đều chỉ trích những người đàn ông có mối quan hệ ngoài luồng để giải tỏa nhu cầu T*nh d*c khi vợ anh ta không thể đáp ứng được điều đó.

Nhưng thử nghĩ ngược lại đi. nếu người không được giải tỏa/đáp ứng ở đây là chúng ta - phụ nữ, thì sao?

Đừng ai nói với tôi rằng với phụ nữ, T*nh d*c là điều có thì tốt, không có cũng không sao nhé! chúng ta đều là con người cả thôi. nếu bạn là một người phụ nữ và chưa từng bị "bỏ đói" đến mức phải nhìn nhận lại mối quan hệ của mình, bạn là người khá may mắn đấy!

Sau 4 năm lê lết trong cuộc hôn nhân của mình, tôi nhận ra rằng trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới, mỗi người đều nên chia sẻ thẳng thắn với đối phương về nhu cầu, mong muốn của mình. vì sự thẳng thắn này, tôi đã bị nhiều anh chàng "bỏ bom" nhưng cuối cùng, tôi cũng gặp được một người khiến tôi cảm thấy mãn nguyện, no đủ.

Vậy nên, điều tôi muốn nói ở đây chính là chuyện tình cảm và cả T*nh d*c, vốn không có đúng sai đâu!

Kết

Từ những chia sẻ này, chị em có thể vững tâm rằng không phải anh trai nào cũng đề cao T*nh d*c hơn tình yêu và sẵn sàng đi theo môn phái "đạo dụ" để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Dẫu vậy, chị em cũng đừng quên rằng tình yêu là sự hòa hợp về thể xác và đồng điệu về tâm hồn. Thiếu một trong hai đều khiến tình cảm rơi vào tình thế khó xử, mất vui. Vì thế, nếu cảm thấy mất cân bằng, hãy ngồi xuống và thẳng thắn trò chuyện cùng nhau nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/am-uc-vi-tuyen-ngon-neu-khong-duoc-thoa-man-anh-se-ngoai-tinh-cua-ban-trai-co-gai-dang-dan-hoi-suy-nghi-cua-canh-may-rau-va-cai-ket-am-long-20200919123119173.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY