Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ăn thịt lợn nên hạn chế ăn 4 bộ phận bẩn nhất kẻo vui miệng quá lại hại thân

(Tổ Quốc) - Thịt lợn là loại thực phẩm rất dễ mua ngoài chợ và các bộ phận của con lợn cũng được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, có một số phần trên con lợn lại được khuyến cáo không nên ăn vì chúng chưa chắc đã được làm sạch sẽ khi đến tay người mua.

Với mức sống của người dân ngày càng nâng cao thì chúng ta sẽ thường quan tâm đến việc cân bằng đủ các loại thực phẩm đa dạng trong mâm cơm hàng ngày. do đó, thịt gà, vịt, cá, lợn, bò... cũng trở thành những nguồn nguyên liệu quen mặt để chế biến thường xuyên.

Trong số đó, các sản phẩm từ thịt lợn thường được nhiều người ưa chuộng hơn vì hàm lượng đạm tương đối cao mà giá thành lại rẻ. vậy nhưng, nó cũng là loại thịt dễ nhiễm vi khuẩn, giun sán và ngấm chất hóa học trong quá trình chăn nuôi. đặc biệt, những phần nội tạng trên con lợn lại chẳng hề sạch sẽ chút nào. tốt nhất, bạn đừng nên ăn quá nhiều 4 bộ phận sau từ lợn để cơ thể được an toàn.

Nguồn và ảnh: Sohu, QQ, Kknews, Sina, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/an-thit-lon-nen-han-che-an-4-bo-phan-ban-nhat-keo-vui-mieng-qua-lai-hai-than-22020610174826180.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY