Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ẢNH Đoàn quân Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam lên đường đi TP HCM chống dịch

Sáng ngày 20/7, đoàn giảng viên, sinh viên Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam lên đường vào TP Hồ Chí Minh tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ghi nhận của phóng viên báo đại đoàn kết online, sáng ngày 20/7, sân học viện y dược học cổ truyền việt nam có phần ‘nhộn nhịp” hơn, rất nhiều giảng viên, sinh viên của trường trong màu áo xanh tình nguyện chuẩn bị hành trang lên đường.

Có những giảng viên, sinh viên đã từng tham gia “chống dịch” tại Bắc Giang, tự tin với kinh nghiệm đã có, sẵn sàng lên đường. Và cũng có những bạn sinh viên lần đầu tham gia chống dịch, lần đầu tiên tới TP Hồ Chí Minh háo hức, xen lẫn hồi hộp chuẩn bị hành trang lên đường.

Tất cả cùng chung một nhiệt huyết của sức trẻ, mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc phòng, chống dịch covid-19 của cả nước. tất cả đều lên đường với tâm thế: “hết dịch mới trở về”.

Giảng viên, cán bộ, sinh viên Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam trong buổi lễ xuất quân lên đường vào TP Hồ Chí Minh sáng ngày 20/7. Ảnh: Quang Vinh. TS. BS Trần Anh Tuấn, Trưởng khoa Nội nhi, BV Tuệ Tĩnh, Giảng viên, Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam - Trưởng đoàn nhận nhiệm vụ. Ảnh: Quang Vinh. Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam tặng giấy khen cho giảng viên, cán bộ, các em sinh viên đã từng tham gia chống dịch tại Bắc Giang trước khi lên đường vào TP Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: Quang Vinh. Các giảng viên, các em sinh viên chuẩn bị hành trang lên đường. Ảnh: Quang Vinh. Các em sinh viên chuẩn bị sẵn cho bản thân một chút đồ ăn và các loại Thu*c cần thiết. Hành trang lên đường mỗi bạn chỉ vọn vẹn 1 vali cho chuyến đi dài, giản tiện đồ dùng cá nhân nhất có thể. Ảnh: Quang Vinh. Đoàn nhận được sự tài trợ của một số cá nhân, tổ chức về các đồ dùng thiết yếu để mang theo. Ảnh: Quang Vinh. Đoàn quân lên đường với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Ảnh: Quang Vinh. Các thầy cô bắt tay, chúc giảng viên và sinh viên của Học viện lên đường bình an, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Ảnh: Quang Vinh. Những gương mặt trẻ, những nụ cười của các em sinh viên trước giờ lên đường. Ảnh: Quang Vinh. Những cái vẫy tay chào nhau trước giờ xe lăn bánh. "Lên đường bình an nhé" - lời dặn dò đơn giản nhưng đầy ý nghĩa trong khoảnh khắc này. Ảnh: Quang Vinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-doan-quan-hoc-vien-y-duoc-hoc-co-truyen-viet-nam-len-duong-di-tp-hcm-chong-dich-5658503.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY