Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Áo dài hoạ tiết sang trọng mà vẫn trẻ trung cho các chàng du xuân

Những sáng tạo thêu vẽ, đính kết hoạ tiết rồng phượng là một trong nhiều lựa chọn cho các chàng trai ở mùa tết năm nay.

Không chỉ nổi tiếng với những “bộ cánh” được thiết kế riêng cho các sao hạng A đình đám sử dụng như: danh hài Hoài Linh, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, siêu mẫu Thúy Hạnh, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đan Trường, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ… Những năm gần đây NTK Brian Võ còn gây ấn tượng bởi những BST áo dài cách tân đầy tinh tế nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa nghệ thuật.

Còn nhớ trong dịp tết 2019, các họa tiết nhẹ nhàng thắm duyên như hoa đào, hoa lan, hoa thiên điểu, chim hạc… được điểm xuyến trên những tà áo dài nữ cách tân thậm chí là hình ảnh chiếc áo dài tứ thân đặc trưng của miền bắc cũng được ntk khéo léo đưa vào đã chiếm trọn tình cảm với “team nhan sắc”.

Dù thiết kế không thuộc sở trường nhưng chính sự chăm chút, tỉ mỉ cùng các họa tiết văn hóa truyền thống đã giúp cho những lần anh trình làng bộ sưu tập áo dài nào cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Bộ sưu tập áo dài dành riêng cho nam giới được lấy cảm hứng từ nhưng màu sắc rực rỡ của mùa xuân nhưng vẫn không kém phần nam tính.

Điểm nhấn độc đáo của toàn bộ trang phục trong bộ sưu tập lần này chính là những họa tiết hoa văn được thêu, vẽ một cách tỉ mẩn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất liệu lụa và tơ tằm được  tuyển chọn kỹ lưỡng trong hàng tháng trời cũng đủ đảm bảo cho loạt “cực phẩm” đầu năm này.


Chia sẻ quá trình tạo ra sản phẩm đầy ấn tượng, NTK cho biết mất khoảng một tuần cho việc lên ý tưởng và thực hiện khi từng hoạ tiết trên trang phục đều được anh vẽ đầy cẩn thận, chi tiết trước khi chuyển đến xưởng thêu.

Người xem khó có thể rời mắt khỏi những họa tiết hoa văn cầu kỳ cùng hình ảnh rồng vàng, chim hạc, lân sư được lồng ghép khéo kéo không chỉ tạo nên sự lịch lãm mà còn khiến các đấng mày râu trở nên tinh tế, khác biệt hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ao-dai-hoa-tiet-sang-trong-ma-van-tre-trung-cho-cac-chang-du-xuan-6841739.html)
Từ khóa: Áo dài nam

Tin cùng nội dung

  • Dù đã trên 50 tuổi, cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama vẫn thật trẻ trung, quyến rũ với đầm xanh lá, lựa chọn hoàn hảo cho các quý bà U50-U60.
  • Minh tinh Goo Hye Sun, 32 tuổi, nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn chính trong phim Boys over Flowers đóng cặp với nam tài tử Lee Min Hoo.
  • Khi bước vào tuổi 40, có thể bạn phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe mà trước đây chưa từng gặp phải như đau lưng, mệt mỏi, hay quên…
  • Người nội trợ khéo luôn tìm cho gia đình những loại thức ăn bổ dưỡng, lành mạnh để các thành viên có sức khỏe cùng nhau du xuân.
  • Thời gian là kẻ thù làm tổn hại nhiều nhất sắc đẹp của phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ bắt đầu bước qua tuổi 30.
  • Một tâm trạng tốt sẽ dễ dàng đón nhận một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn và sống lâu hơn.
  • Với 10 phút mỗi ngày, tập 3 động tác yoga dưới đây sẽ giúp cơ thể và tinh thần bạn được thư giãn thoải mái, do đó sẽ luôn trẻ trung và khỏe mạnh.
  • Tết đến nhà nào cũng vậy, trên bàn ăn đầy ắp những món ăn Việt, Tây, Tàu... Không ai có thể cưỡng lại được sức quyến rũ của thức ăn, nhất là trong những ngày này. Vì vậy, là phụ nữ trong gia đình, người nội trợ khéo léo luôn tìm cho gia đình mình những loại thức ăn thật an toàn, bổ dưỡng nhưng không làm tăng trọng lượng cơ thể để các thành viên trong gia đình có sức khỏe về thể chất và tinh thần cùng nhau du xuân.
  • Chạy bộ giúp bạn giảm cân, trẻ trung, tăng cường cơ bắp và xương, cải thiện hormon tăng trưởng, dự phòng bệnh tiểu đường và đột quỵ, kiểm soát huyết áp…
  • Mọi người đều muốn có bí quyết sống lâu. Đơn giản chỉ là cách để ngăn ngừa lão hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY