Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ cảnh báo: Chị em tiết kiệm đồ skincare kiểu này là sai bét, chẳng mấy chốc làn da xấu khó mà bù đắp nổi

Bạn sẽ rất vất vả để chữa trị cho làn da bị mụn, kích ứng sau khi tiếc của mà vét nốt sản phẩm skincare theo cách vô cùng sai lầm dưới đây.

Nhìn chung, các sản phẩm Một trong những cách "Bằng việc cắt vỏ ngoài của sản phẩm skincare, bạn đã vô tình tăng tốc độ oxy hóa của sản phẩm, đồng thời để vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập". Và như thế, cách

Bác sĩ còn bổ sung thêm: "Vỏ ngoài còn là thứ vô cùng quan trọng đối với những sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa (đặc biệt là vitamin C), peptide hay retinol. Bởi lẽ, vỏ ngoài sẽ đảm bảo sản phẩm không bị oxy hóa bởi không khí". Do đó, nếu bạn không bảo quản sản phẩm Nguồn: Allure

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-canh-bao-chi-em-tiet-kiem-do-skincare-kieu-nay-la-sai-bet-chang-may-choc-lan-da-xau-kho-ma-bu-dap-noi-20200202094619465.chn)

Tin cùng nội dung