Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ chọn ra top 5 lọ kem dưỡng cho da dầu: Mùa lạnh vẫn phải bôi thật chuẩn!

5 lọ kem dưỡng cho da dầu này không chỉ tăng độ căng mọng, mà còn rất ráo mượt, nhẹ nhàng trên da.

Ngay cả khi bạn sở hữu làn da dầu, kem dưỡng ẩm vẫn là món skincare bắt buộc phải có trong mọi mùa trong năm. và tới mùa đông, dù thời tiết hanh khô hơn, da bạn bớt bóng nhờn nhưng nếu chọn sai kem dưỡng ẩm, làn da dầu sẽ bị bức bí, dễ lên mụn, thậm chí là vẫn có thể trông bóng nhẫy như "chảo mỡ". bởi thế cho nên, việc chọn kem dưỡng ẩm như "đo ni đóng giày" cho làn da dầu là rất quan trọng, giúp kiểm soát bã nhờn, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn làn da đủ ẩm, căng mọng suốt cả ngày dài. thế nhưng, trước thị trường kem dưỡng ẩm quá đa dạng, không dễ để chị em tìm thấy được chân ái. vì vậy, danh sách 5 lọ kem dưỡng ẩm hàng đầu cho da dầu, được bác sĩ nổi tiếng andrea suarez tại texas, hoa kỳ gợi ý dưới đây sẽ rất đáng để chị em "khắc cốt ghi tâm".

1. Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra-Dry Skin

Dù là phiên bản dành cho da cực khô, nhưng lọ kem dưỡng của Neutrogena cũng rất lý tưởng cho làn da dầu. Sản phẩm được bác sĩ đánh giá cao ở khả năng cung cấp độ ẩm, nhờ những thành phần như hyaluronic acid và glycerin. Quan trọng là với kết cấu dạng gel, lọ kem dưỡng này sẽ thẩm thấu nhanh chóng, cho bạn làn da căng mọng nhưng vẫn nhẹ nhõm, không bị bức bí. Công thức của lọ kem cũng đảm bảo không gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó loại bỏ được một nguy cơ gây mụn. Sản phẩm này mỏng nhẹ và dễ dùng tới nỗi, bạn có thể makeup thoải mái sau đó.

Nơi mua: Saigon Scent

Giá: 420k

2. Cetaphil Gentle Clear Mattifying Acne Moisturizer

Bác sĩ Andrea Suarez cho hay là thành phần salicylic acid của lọ kem dưỡng này rất lý tưởng đối với làn da dầu và dễ bị mụn, vì giúp giảm thiểu và ngăn chặn tình trạng mụn đầu trắng, đầu đen… Nhờ cơ chế thấm hút dầu thừa, lọ kem dưỡng này sẽ để lại cho bạn làn da mịn lì và mềm mại sau khi bôi. Chưa hết, những thành phần như là kojic acid, chiết xuất rễ cam thảo còn cho hiệu quả làm sáng da, xóa mờ những nốt thâm sau mụn.

Nơi mua: Cetaphil

Giá: 252k

3. Vanicream Daily Facial Moisturizer

Bác sĩ andrea suarez khen ngợi lọ kem dưỡng ẩm của vanicream chính là lựa chọn luôn đúng đắn, sẽ không khiến bạn phải hối hận. lọ kem dưỡng này cung cấp một lượng độ ẩm lớn cho da nhờ hyaluronic acid và ceramide. bên cạnh khả năng cấp ẩm sâu, làm mềm da, lọ kem dưỡng của vanicream còn rất hữu ích trong khoản củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên để da bạn thêm khỏe, và tự duy trì được độ ẩm tốt hơn. lọ kem dưỡng này rất phù hợp với làn da dầu nhờ kết cấu mỏng nhẹ, layer tốt dưới lớp makeup.

Nơi mua: Enpi

Giá: 390k

4. Aveeno Calm + Restore Oat Gel Moisturizer

Chính bác sĩ Andrea Suarez cũng phải lòng lọ kem dưỡng của Aveeno và nhấn mạnh niềm yêu thích của mình dành cho sản phẩm. Lọ kem này cực kỳ hữu ích trong khoản phục hồi làn da nhờ thành phần men vi sinh từ yến mạch, và giúp xoa dịu tình trạng kích ứng với chiết xuất cỏ thơm. Chưa dừng lại ở đó, lọ kem dưỡng còn duy trì độ ẩm cho làn da lên tới 24h. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhờ kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, lọ kem dưỡng này được coi là lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu.

Nơi mua: Nam Anh Cosmetics

Giá: 656k

5. Isntree Hyaluronic Acid Aqua Gel Cream

Thành phần nổi trội của lọ kem dưỡng xuất xứ Hàn Quốc này là hyaluronic acid giúp cấp ẩm sâu và dồi dào. Công thức của lọ kem rất lành tính, vắng bóng những thành phần dễ gây kích ứng cho làn da. Kết cấu dạng gel mát lạnh của lọ kem sẽ tạo cảm giác dễ chịu, đồng thời không khiến làn da dầu bị nặng nề, bết dính sau khi dùng. Nói về lọ kem dưỡng nhà Instree, bác sĩ Andrea Suarez nhận xét đây là sản phẩm mỏng nhẹ nhưng cho hiệu quả dưỡng ẩm dài lâu.

Nơi mua: Watsons

Giá: 441k

Nguồn: Instagram @drdrayzday

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-chon-ra-top-5-lo-kem-duong-cho-da-dau-mua-lanh-van-phai-boi-that-chuan-20211218170733203.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi đang bị ngứa ở mông và cả đùi, hai cánh tay và phần bàn chân bị nổi sần màu đỏ rồi chuyển màu tím, gây ngứa khó chịu.
  • Khi trời đang mát lạnh, việc bảo dưỡng làn da trước tiên chú trọng giữ ấm, tăng cường tập luyện, để tăng tuần hoàn máu, dự phòng làn da bị tổn thương do thời tiết lạnh. Điều quan trọng nhất cần lưu ý về mặt ăn uống.
  • Con tôi được 6 tháng tuổi. Từ khi thời tiết se se lạnh mặt cháu hay bị nổi sẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu.
  • Đó là vì quá lạnh là một trạng thái stress và phản ứng của cơ thể đáp ứng lại stress làm tăng đường huyết (ĐH).
  • Trời lạnh khiến cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng, sức đề kháng giảm, vân vân, những người thể trạng yếu, chưa kịp thích nghi thời tiết, rất dễ bị nhiễm bệnh.
  • Xin mách bạn vài biện pháp giúp làn da luôn mịn màng trong tiết giao mùa.
  • Bệnh vảy nến là một bệnh tự miễn, người mắc bệnh sẽ không có Thuốc để chữa khỏi mà chỉ có thể chữa triệu chứng mỗi khi bệnh nặng lên
  • Vào mùa lạnh, da bị mất nhiệt cộng với việc cơ thể bị thiếu nước do nhiều người không có thói quen uống đủ nước khiến da dễ bị khô, nứt nẻ.
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Dễ dàng xuất hiện vết bầm tím, bị tụt lợi hoặc dễ ốm, đó là các dấu hiệu cho thấy bạn thiếu vitamin C.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY