Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ khuyên bạn nên cẩn trọng trước khi mua loại kem dưỡng da này nếu không muốn da ngày một tệ hại

Nhất là những nàng có làn da nhạy cảm càng nên cân nhắc về loại kem dưỡng này.

Kem dưỡng ẩm luôn là một phần không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Đặc biệt là khi trời chuyển Đông hanh khô như hiện tại thì bạn càng cần chú trọng đến bước này. Tuy nhiên khi mua kem dưỡng, cũng có 1 số lưu ý mà không phải ai cũng rõ. Bác sĩ Daron Seukeran đã chia sẻ với trang Huffington Post về những lưu ý quan trọng khi chọn kem dưỡng mà bạn rất nên tham khảo.

Theo bác sĩ Daron Seukeran: "Khi thời tiết lạnh hơn, độ ẩm giảm khiến da và cơ thể dễ mất nước hơn, gây ra tình trạng khô da. Lúc này, việc dùng kem dưỡng ẩm để giữ da căng mướt là vô cùng quan trọng".

"Tuy nhiên khi chọn kem dưỡng, bạn nên cẩn trọng với những sản phẩm có chứa hương liệu" – Bác sĩ Daron Seukeran nói thêm. Điều này là bởi khi trời hanh khô, da cũng có xu hướng nhạy cảm hơn. Các loại kem dưỡng có chứa hương liệu có thể khiến tình trạng da trở nên trầm trọng, dễ bị kích ứng hơn.

Ngoài ra, vào mùa Đông bạn cũng có thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm chứa SPF vào buổi sáng. Bởi lẽ "nhiều người thường bỏ qua bước kem chống nắng vào mùa Đông vì cho rằng ánh nắng mặt trời đã dịu bớt, không gay gắt như mùa Hè. Vậy nhưng thực tế, tia cực tím vẫn có thể tác động tiêu cực đến làn da" – bác sỹ Daron Seukeran nói.

Vì vậy, dù ánh nắng không gay gắt như mùa Hè nhưng trong mùa Đông bạn vẫn cần chống nắng cho da. Với nàng công sở, nếu ngại bôi kem chống nắng lích kích thì bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm có chống nắng tiện dụng.

Dưới đây là một số loại kem dưỡng ẩm mà bạn có thể tham khảo.

Kiehl's Ultra Facial Cream chứa đạm trong băng, chiết xuất Squalane từ oliu giúp da ẩm mịn, cấp nước hiệu quả gấp 2 - 3 lần, cải thiện độ ẩm của làn da ngay cả những vùng da cực kì khô

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 880k

Belif The True Cream Moisturizing Bomb chứa chiết xuất lá Comfrey tăng cường làm dịu và phục hồi da, loại bỏ độc tố

Nơi mua: Belif; Giá: 1.100k

Keana Rice Cream có tinh chất gạo hòa trộn với dầu gạo tự nhiên tạo nên chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô, kết thành lớp màng mỏng “trong suốt” bảo vệ da suốt cả ngày dài

Nơi mua: Soja; Giá: 500k

Nature Republic Green Derma Mild Cica Cream chiết xuất từ sáp ong và rau má cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mại, mịn màng. Tổ hợp vitamin B1, B2, B3, C, K cùng các khoáng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và kích thích sản sinh tế bào mới

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 465k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-khuyen-ban-nen-can-trong-truoc-khi-mua-loai-kem-duong-da-nay-neu-khong-muon-da-ngay-mot-te-hai-2021120917111907.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ cần bạn chú ý, thay đổi một số thói quen nho nhỏ sau, là bạn sẽ duy trì được một sức khỏe dẻo dai, kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Mỗi khi mùa đông đến là da cháu thường bị khô, nứt nẻ khiến cháu mất tự tin và nhiều khi thấy khó chịu do ngứa.
  • Mới đây, Cơ quan Quản lý y tế Singapore (HSA) đã cảnh báo người tiêu dùng không mua hoặc dùng 2 loại kem trong bộ mỹ phẩm “Glow Glowing”...
  • Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ chiến thắng thời gian để giữ mãi vẻ đẹp tươi trẻ? Nếu bạn chưa tin thì có thể tham khảo những bí quyết dưới đây nhé!
  • Kem dưỡng da, kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm... là những sản phẩm quan trọng mà bạn nên có trong mùa đông để duy trì vẻ đẹp tự nhiên...
  • Trên thị trường hiện nay có vô số các loại kem bôi da với rất nhiều công dụng và giá cả khác nhau. Nhưng các loại kem bôi da thực sự tác động vào da thế nào là điều không phải ai cũng biết.
  • Da cháu thuộc dạng da khô, mùa đông nhất là thời tiết hanh khô, cháu có cảm giác rát mặt, môi.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Xin mách bạn vài biện pháp giúp làn da luôn mịn màng trong tiết giao mùa.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY