Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng retinol ở tuổi 25: Routine skincare giúp da căng bóng, 0% vết tích chỉ vẻn vẹn 7 sản phẩm này

Làn da tuổi 25 tưởng là còn trẻ những thực tế đã bắt đầu tiềm ẩn những dấu hiệu tuổi tác nên các chị em muốn chống lão hóa thì nên bắt đầu từ sớm.

Sai lầm của phái đẹp chính là khi da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, chân chim hay thâm nám thì mới cuống cuồng chống lão hóa. những dấu vết ấy khi đã lộ rõ trên bề mặt da có nghĩa là nó đã tích tụ dưới da một thời gian rồi mới bùng phát. vậy nên hãy tập trung tìm hiểu những dòng sản phẩm chống lão hóa ngay từ sớm để đề phòng các dấu vết in hằn trên da.

Khi làn da bước vào tuổi 25, bảo ly đã bắt đầu dùng retinol để trẻ hóa da. trên group "bí kíp dưỡng nhan", bảo ly chia sẻ về routine dưỡng da với retinol của cô, bảo ly có tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nên liệu trình tuyệt đối an toàn với làn da của cô.

#1. Chu trình buổi sáng: Dưỡng cơ bản, ưu tiên bảo vệ da và chống nắng thật kỹ

* Sữa rửa mặt Neogen - Nước thần Angel's Liquid - Vitamin C Obagi - Kem chống nắng TIA'M.

Mỗi sáng ngủ dậy mình vẫn ưu tiên bước làm sạch trước để thông thoáng lỗ chân lông, mình không đặt nặng việc dưỡng ẩm vào ban ngày vì thời tiết cũng khá khô nóng nên cấp ẩm quá nhiều vào buổi sáng dễ gây bít tắc lỗ chân lông và bị lên mụn lắm.

Sữa rửa mặt tạo bọt Neogen Neogen Dermalogy Real Fresh Foam Cleanser.

Mình thấy có nhiều bạn nói dùng retinol không dùng được vitamin c nhưng mình thấy dùng vẫn được chỉ là không dùng chung một routine là được. mình dùng retinol vào buổi tối và vitamin c vào buổi sáng.

Nước thần 7Day Angel’s Liquid Tone Up Whitening Program Glutathione Treatment Essence.

Nhưng luôn nhớ là phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da, da treatment càng cần phải ưu tiên dùng những dòng kem chống nắng có quang phổ rộng, màng lọc chống được các tia uva, uvb nữa. kem chống nắng không chỉ giúp da ngăn ngừa tình trạng thâm sạm mà còn chống hình thành nếp nhăn và giảm chảy xệ.

Vitamin c của obagi và kem chống nắng tia’m dưỡng sáng da my signature vita red sunscreen.

#2. Chu trình buổi tối: Dưỡng da kỹ và chuyên sâu hơn với retinol

* tẩy trang derladie - rửa mặt neogen - nước thần angel's liquid - retinol beldora 299 - kem dưỡng salmon epona - thanh lăn nâng cơ.

Quan trọng nhất vẫn là bước làm sạch da, da không sạch sẽ mà dưỡng cả chục bước thì cũng bằng thừa thôi nên khoảng làm sạch da mình khá kỹ. Hôm nào có việc cần make up đậm mình sẽ sử dụng dầu tẩy trang còn bình thường mình sẽ dùng nước tẩy trang, sau đó là double cleanser rửa mặt 2 lần, vì mình cảm giác đoạn đường từ công ty về nhà với sự kẹt xe mỗi ngày thì có không biết bao nhiêu lớp khói bụi bao vây mặt mình.

Nước tẩy trang Derladie ngừa mụn, làm sạch da Cleansing Water Witch Hazel.

Mình cấp ẩm cho da bằng nước thần nhà Angel's Liquid, đợt mình có dùng SKII thích lắm nhưng giờ dịch kinh tế eo hẹp nên chọn dòng bình dân hơn chút nhưng em này chất lượng cũng ổn lắm bạn nào muốn dưỡng trắng và thu nhỏ lông thì có thể thử em này.

Beldora 299 prime retinol activator 0.3

Mình cấp ẩm bằng nước thần xong là dùng retinol luôn chứ không dùng serum. da phải thật khô ráo mới dùng retinol để tránh tình trạng châm chích. mình dùng retinol trần chứ không mix thêm kem dưỡng. retinol mình dùng nồng độ 0.3% của nhà beldora 299.

Em này thì 2 tuần đầu da mình có đẩy lên mụn ẩn, mụn đỏ luôn nhưng không bị bong tróc da gì hết. mình vẫn làm sạch kỹ, cấp ẩm và dùng retinol như bình thường thì qua tuần thứ 5 mụn hết đẩy lên và gom cồi nhanh rồi, tầm tuần 7 da mình căng bóng và giảm sần sùi hẳn.

Kem dưỡng chiết xuất cá hồi Premium Salmon Oil Cream.

Mình thoa retinol tầm 15 phút khi thấm hết vào da mới tiếp tục sử dụng kem dưỡng, kem dưỡng mình dùng dùng epona salmon cũng 2 lọ rồi thấy phục hồi da và dưỡng sáng rất tốt nên mình chưa có ý định đổi. hôm nào có nhiều thời gian mình sẽ dùng thêm thanh lăn để massage nâng cơ mặt nữa, còn nhiều việc quá mình sẽ kết thúc ở bước kem dưỡng.

Retinol mình dùng 3 lần/tuần thôi, tối nào không dùng retinol mình sẽ thay bằng bước serum niacinamide 10% của paula's choice.

Serum Niacinamide 10% của Paula's Choice.

Làn da tuổi 25 tưởng là còn trẻ nhưng thực tế đã bắt đầu tiềm ẩn những dấu hiệu tuổi tác nên các chị em cần chống lão hóa thì nên bắt đầu từ sớm. đừng để khi ngoài 30 mới bắt đầu, không muộn nhưng nếu làm sớm thì sẽ tốt hơn.

Ảnh: NVCC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-retinol-o-tuoi-25-routine-skincare-giup-da-cang-bong-0-vet-tich-chi-ven-ven-7-san-pham-de-mua-de-dung-20211208175004323.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Vitamin chỉ chiếm một lượng rất nhỏ trong cơ thể nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống con người
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Loãng xương, mệt mỏi, thoái hóa khớp... là những dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang thiếu vitamin C trầm trọng.
  • Vitamin C là vi chất dinh dưỡng giữ vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe của con người.
  • Vitamin C đã được biết tới từ lâu là Thu*c làm tăng khả năng miễn dịch cơ thể bao gồm các chức năng của bạch cầu.
  • Trái với suy nghĩ của nhiều người, vitamin C có tác dụng tích cực đối với chứng viêm dạ dày.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY