Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ rất chăm dùng 5 lọ serum này vì hack da đẹp chưa từng thấy và trẻ cực lâu

Chị em cũng mau tham khảo để tạo một cú lột xác ngoạn mục cho làn da.

1. SkinCeuticals C E Ferulic (Khoảng 3.500.000 VNĐ)

Lọ serum này có giá rất đắt đỏ đúng không? Tuy vậy, lọ serum cực phẩm lại vô cùng hiệu quả. Bác sĩ Dendy Engelman tại New York hoàn toàn bị thuyết phục bởi đại diện đến từ SkinCeuticals: "Em nó chứa một combo các chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu các nếp nhăn từ nông đến sâu, vô hiệu các gốc tự do, chặn đứng nguy cơ lão hóa da do các yếu tố môi trường. Sản phẩm đa nhiệm này thực sự cải thiện sâu sắc làn da của bạn về cả kết cấu lẫn phần nhìn".

Bên cạnh khả năng ngăn chặn sự phá hủy làn da của các gốc tự do, bác sĩ Joshua Zeichner tại New York khẳng định rằng lọ serum chống oxy hóa còn có năng lực: "Làm mịn da và dưỡng sáng bật tông".

Gợi ý nơi mua: Lazada

2. Elizabeth Arden Retinol Ceramide Capsules (Khoảng 1.823.000 VNĐ)

"Ceramide sẽ liên kết các tế bào lại với nhau, củng cố lớp màng bảo vệ da, khóa chặt độ ẩm và còn ngăn ngừa những biểu hiện kích ứng gây ra bởi retinol", theo bác sĩ Engelman. Và lọ serum của Elizabeth Arden chứa cả retinol lẫn ceramide, do đó "sản phẩm hoàn thành rất tốt nhiệm vụ kích thích da tái tạo, đồng thời giữ cho làn da luôn săn chắc và ẩm mọng".

Gợi ý nơi mua: Fado

3. L'Oreal Revitalift Derm Intensive 10% Pure Vitamin C Serum (Khoảng 668.000 VNĐ)

Ngay sau khi rửa mặt vào buổi sáng, bác sĩ Joshua Zeichner sẽ thoa lọ serum vitamin C của L'Oreal, và chất chống oxy hóa của sản phẩm sẽ giúp làn da của bác sĩ được bình an vô sự khỏi sự tấn công của gốc tự do trong suốt ngày dài: "Tôi dùng sản phẩm của L'Oreal vì công thức của lọ serum này chứa dạng ổn định của vitamin C". Và đó cũng chính là lý do, bạn có thể tránh được nguy cơ kích ứng da khi kết thân với lọ serum này. Tất nhiên, hiệu quả bảo vệ và làm sáng da của lọ serum vitamin C là có thật.

4. Sunday Riley Good Genes Lactic Acid Treatment (Khoảng 3.598.000 VNĐ)

Sau khi làn da được làm sạch cẩn thận, bác sĩ Whitney Bowe tại New York sẽ tiến hành thoa serum: "Tôi thích dùng thay đổi giữa serum chứa vitamin C, serum AHA hoặc retinol". Một trong những sản phẩm được bác sĩ tin dùng chính là lọ serum tẩy da ch*t của Sunday Riley. Lọ tinh chất chứa thành phần nổi trội là lactic acid có khả năng loại bỏ sâu những tế bào ch*t tích tụ, để lại cho bạn làn da tươi sáng từ bên trong mà mịn màng hẳn. Chưa hết, sản phẩm còn xóa mờ các đốm nâu, làm đều màu da và lấp đầy các rãnh nhăn. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da tươi trẻ hẳn.

Gợi ý nơi mua: Lixi Box

5. Dermalogica Overnight Retinol Repair (Khoảng 3.900.000 VNĐ)

Serum của Dermalogica cũng là một trong số những món skincare được bác sĩ Whitney Bowe tin dùng. Sản phẩm chứa 1% retinol và có khả năng là phẳng nếp nhăn hiệu quả. Thêm nữa, da bạn cũng trở nên mịn màng, căng mọng và tươi sáng thấy rõ nếu chăm chỉ dùng lọ serum cực phẩm này.

Gợi ý nơi mua: Dermalogica Việt Nam

Nguồn: Allure, Self

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-rat-cham-dung-5-lo-serum-nay-vi-hack-da-dep-chua-tung-thay-va-tre-cuc-lau-2020071617284125.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Nước ngọt có gas là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu dùng nhiều, thường xuyên và trong một thời gian dài thì có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển và sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY