Sức khỏe Giới tính hôm nay

Bài Thuốc bổ dưỡng chữa yếu S*nh l*

Trong quan hệ T*nh d*c, đôi khi có những trục trặc mà ta không biết cách nào giải quyết.
Xin giới thiệu một số bài Thuốc bổ dưỡng có tác dụng chữa yếu S*nh l* để các bạn tham khảo.
Bài 1 Cá ngựa một đôi (tượng trưng cho con đực và con cái) sấy khô vàng, tán nhỏ, xay bột mịn, ngày uống 3 lần, mỗi lần 2-3g với rượu. Hoặc cá ngựa 30g, bàn long sâm 30g, cốt toái bổ 20g, long nhãn 20g. Tất cả cắt nhỏ ngâm vào một lít rượu trong 5-7 ngày, càng lâu càng tốt. Ngày uống 20 - 40ml , chia 2 lần.
Hoặc cá ngựa 2 con, ngài tằm đực 5 con, tôm càng 20g, sao vàng, tán bột, rây mịn, chia làm 2-3 lần, uống trong ngày. Bài 2

Tôm càng 20g, ngài tằm đực 7 con sao giòn, giã nát, trộn với 2 quả trứng gà, rồi rán hoặc hấp trứng mà ăn.

Hoặc tôm càng tươi 50g xào với lá hẹ 20g hoặc quả ớt ngọt 30g, thêm ít rượu 40 độ, ăn trong ngày. Có thể dùng trứng tôm càng 20g nấu với trứng chim sẻ 2 - 3 quả cũng tốt.

Bài 3

Nõ sừng trâu (lõi trong của sừng trâu, tên Thuốc là ngưu giác tai) 50g, ba kích 250g, hà thủ ô (chế) 50g, quả câu kỷ 50g, rễ cỏ chỉ 50g. Tất cả thái nhỏ, sao khô, tán bột, rây mịn, rồi trộn với mật ong lượng vừa đủ để làm viên to bằng hạt nhãn. Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên. Dùng trong 1 tháng.

Bài 4

Ngài tằm đực 100g, dâm dương hoắc 60g, kim anh 50g, ba kích 50g, thục địa 40g, sớn thù 30g, ngưu tất 30g, kỷ tử 20g, lá hẹ 20g, đường kính 40g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô ngâm với hai lít rượu 40 độ, càng lâu càng tốt. Ngày uống 3 lần, mỗi lần 30ml trước hai bữa ăn chính và trước khi đi ngủ.

Bài 5

Chim sẻ: 5 con, chim bồ câu non 1con, đỗ trọng 12g, muối rang 4g, mật ong vừa đủ. Thịt chim cắt nhỏ, sấy khô giòn, tán bột mịn. Đỗ trọng sao tồn tính, tán nhỏ cùng với muối rang. Trộn đều các bột, luyện với mật ong làm viên bằng hạt ngô. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên với nước ấm.

Hoặc chim sẻ 5 con làm thịt, bỏ ruột, tẩm nước cắt nhỏ; câu kỷ 20g, thỏ ty tử 10g, phúc bồn tử 10g; ngũ vị tử 10g. Các dược liệu thái nhỏ, sắc với 600ml nước còn 200ml, rồi cho thịt chim và gạo nếp vừa đủ, nấu thành cháo. Thêm gia vị ăn trong ngày.

Bài 6

Tắc kè 50g, ba kích 100g, hà thủ ô đỏ 100g, hoàng tinh hoặc thục địa 100g, đại hồi 10g. Tắc kè ngâm với đại hồi trong rượu 35 độ để được 300ml.

Các dược liệu khác cũng ngâm với rượu 35 độ trong 10-15 ngày, được 700ml. Hòa lẫn 2 rượu với nhau, thêm 100g đường kính (đã nấu thành siroo) đẻ thành 1 lít. Lọc kỹ. Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 15-20ml sau bưa ăn hay trước khi đi ngủ.

Mangyte.vn
Theo Sức khỏe & Đời sống

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bai-thuoc-bo-duong-chua-yeu-sinh-ly-3990.html)
Từ khóa: yếu sinh lý

Chủ đề liên quan:

bổ dưỡng thuốc bổ yếu sinh lý

Tin cùng nội dung

  • Thói quen ngủ nghiêng, nằm sấp hoặc ngủ không đủ giấc cũng có thể là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu S*nh l*.
  • Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
  • Nấm hương là thức ăn lý tưởng cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, trẻ em suy dinh dưỡng. Nấm hương còn là một gia vị vàng cho người yếu S*nh l*.
  • Sự nhạy cảm, kích cỡ và độ cương cứng của “cậu nhỏ” không những là chỉ báo về sức khỏe T*nh d*c mà còn dấu hiệu sức khỏe chung của cơ thể.
  • Khá nhiều đàn ông trên thế giới phải chịu đựng nhiều điều lo lắng khiến họ khó duy trì được cuộc sống chăn gối thường xuyên.
  • Con trai tôi học lớp 3 bị tự kỷ - aspagor hang động - đang khám và điều trị ngoại trú theo đơn bác sĩ.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Hải sâm là một loại thực phẩm biển tuyệt hảo, món ăn bổ dưỡng và khoái khẩu... Nó còn là vị Thuốc có công năng bổ thận ích tinh.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY