Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bakuchiol - thành phần của năm 2021: Chị chị em em với Retinol, có gì mà làm xiêu lòng tín đồ skincare khắp thế giới?

Xem ngay để dắt túi kiến thức cơ bản về Bakuchiol - loại thành phần đinh mà có thể bạn cần cho làn da mình đấy!

Retinol vốn không còn xa lạ trong thế giới skincare bởi khả năng chống lão hóa - kẻ thù số một của hội chị em. chất dẫn xuất này từng chịu nhiều điều tiếng bởi độ "khó chơi", khó sử dụng vì dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. thế nhưng trong năm 2021, bạn có một lựa chọn khác vẫn đảm bảo hiệu quả tương tự nhưng an toàn hơn hẳn retinol, đó chính là bakuchiol.

Thành phần của năm 2021 - Bakuchiol, chị chị em em với Retinol có gì mà làm xiêu lòng tín đồ skincare trên khắp thế giới? - Ảnh 1.

Ảnh hoa Phá cổ chỉ - loài cây chiết xuất ra Bakuchiol

Trên thực tế, bakuchiol không phải là một gương mặt mới toanh, thành phần này đã được ứng dụng trong y học hindu và trung hoa cổ đại. phải nói những lợi ích mà thành phần này mang lại rất tuyệt vời cho người sử dụng, tiêu biểu như chống lão hóa, kháng khuẩn, kháng viêm, cải thiện sắc tố da, nếp nhăn và phục hồi độ săn chắc cho làn da.

Trong các sản phẩm làm đẹp, bakuchiol có thể ở vai trò là thành phần chính, hoặc đôi khi kết hợp với những thành phần khác ví dụ như salicylic acid, hay đặc biệt là retinol, trở thành bộ đôi song kiếm hợp bích hoàn hảo khi tính thân thiện của bakuchiol sẽ giúp làm dịu phần nào "sức mạnh" của retinol.

Thành phần của năm 2021 - Bakuchiol, chị chị em em với Retinol có gì mà làm xiêu lòng tín đồ skincare trên khắp thế giới? - Ảnh 3.

Những lợi ích mà bakuchiol mang lại cho làn da

Việc bakuchiol trở thành thành phần yêu thích trong năm nay và trên đường chinh phục trái tim tín đồ skincare không phải là chuyện ngẫu nhiên. đầu tiên, những nghiên cứu và thử nghiệm trong nhiều năm qua đã chứng minh được rằng cuối cùng cũng có một thành phần có thể cho ra những hiệu quả tương tự như retinol, nhưng an toàn và thân thiện cho mọi làn da hơn nhiều lần.

Thành phần của năm 2021 - Bakuchiol, chị chị em em với Retinol có gì mà làm xiêu lòng tín đồ skincare trên khắp thế giới? - Ảnh 4.

Bảng so sánh điểm giống và khác nhau giữa bakuchiol và retinol

Chưa hết, đây lại là thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật, cực kỳ lành tính nên các mẹ bỉm sữa mang thai hay cho con bú đều yên tâm sử dụng. Cuối cùng, đó là xu thế sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật cho thấy người dùng ngày càng biết quan tâm và có trách nhiệm với sản phẩm mình dùng hơn.

Dưới đây là một số sản phẩm có chứa Bakuchiol được phản hồi khá tốt từ độc giả để bạn tham khảo:

Thành phần của năm 2021 - Bakuchiol, chị chị em em với Retinol có gì mà làm xiêu lòng tín đồ skincare trên khắp thế giới? - Ảnh 6.

The inkey list bakuchiol moisturizer 30ml - giá khoảng 320k

Thành phần của năm 2021 - Bakuchiol, chị chị em em với Retinol có gì mà làm xiêu lòng tín đồ skincare trên khắp thế giới? - Ảnh 7.

Herbivore bakuchiol retinol alternative smoothing serum 30ml - giả khoảng 1tr350k

Thành phần của năm 2021 - Bakuchiol, chị chị em em với Retinol có gì mà làm xiêu lòng tín đồ skincare trên khắp thế giới? - Ảnh 8.

Paula's choice 0.3 retinol + 2 bakuchiol treatment 30ml - giá khoảng 1tr560k

Nguồn: Tổng hợp

Ảnh: Internet

Video: Somethincofficial

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bakuchiol-thanh-phan-cua-nam-2021-chi-chi-em-em-voi-retinol-co-gi-ma-lam-xieu-long-tin-do-skincare-khap-the-gioi-20210305223614613.chn)

Tin cùng nội dung

  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY