Tâm sự hôm nay

Bạn gái bỏ đi dù đang mang thai đứa con của tôi

Đang mang thai đứa con của tôi, nhưng bạn gái đã bỏ đi 1 tuần nay không hề liên lạc với tôi...

Bạn gái và tôi cùng 23 tuổi, chúng tôi vừa mới tốt nghiệp đại học năm ngoái, chúng tôi yêu nhau năm thứ 3 đại học. Ra trường, hai đứa đều đã xin được công việc, nhưng chưa ổn định và thu nhập chưa cao, chúng tôi vẫn đi ở trọ vì bố mẹ hai bên đều ở quê, kinh tế không dư giả gì.

Tôi định vài năm nữa khi công việc hai đứa ổn định, thu nhập tốt hơn, mua được nhà thì mới tính đến chuyện kết hôn.

Ảnh minh họa.

Nhưng bạn gái lỡ mang bầu, cô ấy thông báo với tôi và yêu cầu làm đám cưới gấp, nếu không bố mẹ cô ấy sẽ chửi rủa và mang tiếng vì con gái. cô ấy không muốn bố mẹ phải buồn lòng vì mình.

Bản thân tôi, cũng rất muốn làm đám cưới, nhưng công việc cả hai đều chưa đâu vào đâu, đầu năm bố mẹ tôi lại mới cưới vợ cho anh trai, nên nói bạn gái bỏ thai, đợi một vài năm nữa ổn định công việc thì tính đến chuyện làm đám cưới rồi sinh con cũng chưa muộn. vì chúng tôi vẫn còn rất trẻ, mới 23 tuổi.

Bạn gái giận dỗi, cho rằng tôi không yêu cô ấy, vô trách nhiệm với cô ấy và con, nên lẳng lặng bỏ đi mà không hề nói cho tôi biết. cô ấy đã dọn đi ở chỗ khác được một tuần mà không hề liên lạc với tôi, cũng không cho tôi biết chỗ ở, tôi đến công ty cô ấy tìm thì được biết cô ấy đã nghỉ việc cả tuần nay. mọi người cũng không biết cô ấy đi đâu, làm gì.

Gọi điện cho bạn bè, người thân của bạn gái nhưng cũng không ai biết cô ấy ở đâu, họ nói cũng không liên lạc được với cô ấy cả tuần nay. tôi đã gọi cho cô ấy hàng ngàn cuộc điện thoại nhưng đều không liên lạc được, nên vô cùng lo lắng, lo cho sức khỏe của cô ấy rất nhiều.

Tại sao cô ấy không chịu hiểu cho tôi, mà lại bỏ đi như vậy?. tôi chỉ mong cô ấy đọc được những dòng này và liên lạc với tôi.

Theo Huy/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-gai-bo-di-du-dang-mang-thai-dua-con-cua-toi-20201127102723518.htm)

Tin cùng nội dung

  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY