Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bản sao Hà Tăng hé lộ combo bảo bối thần kỳ giúp giảm cân và giữ dáng cực hiệu quả

Nhờ combo này mà Hà Trúc có thể dễ dàng tính toán lượng calo và căn chỉnh kế hoạch giảm cân hiệu quả.

Vốn là blogger nổi tiếng, hà trúc cũng vô cùng chú trọng đến việc tập luyện và duy trì vóc dáng để giữ được body chuẩn chỉnh. mới đây, cô nàng này vừa hé lộ bản thân có 1 combo thần kỳ giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn tốt cho sức khỏe, đó là combo: app tính calo + cân tiểu li.

Cụ thể việc sử dụng app tính calo sẽ giúp hà trúc ghi chép rõ về những món ăn mà cô ăn hàng ngày, app sẽ quy đổi ra lượng calo tương ứng với từng món ăn và chú thích rõ ràng cả về lượng đạm/tinh bột/chất béo. từ đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng calo và từng chất cụ thể bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày. app có cơ chế hoạt động khá đơn giản, giao diện thân thiện, đây cũng có thể xem như là một cuốn nhật ký để bạn lưu trữ dữ liệu về những bữa ăn mỗi ngày.

[Box thông tin shop] - (af) 210709 app giảm can

Ngoài app trên, hà trúc cũng khuyên bạn nên sắm thêm 1 chiếc cân tiểu li nhỏ xinh giúp bạn dễ dàng cân đo lượng thức ăn, lấy dữ liệu nhập vào app. cân tiểu li sẽ giúp bạn xác định rõ lượng thức ăn nạp vào, từ đó khi nhập vào app cũng sẽ ra số liệu cụ thể của tinh bột – đạm – chất béo. nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kiểm soát và bổ sung hoặc giảm bớt các chất để đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn.

[Box thông tin shop] - (af) 210709 Cân tiểu li

Nếu cũng đang muốn xây dựng chu trình giảm cân hiệu quả mà vẫn tốt cho sức khỏe, thì bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ, bạn cũng có thể áp dụng ngay combo: app tính calo và cân tiểu li như hà trúc nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-sao-ha-tang-he-lo-combo-bao-boi-than-ky-giup-giam-can-va-giu-dang-cuc-hieu-qua-20210709132016588.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY