Tâm sự hôm nay

Bạn trai đòi lại đồ mua để dùng chung khi chia tay

Vừa chia tay, anh đã đòi lại những thứ mua để dùng chung trong thời gian sống với tôi...

Chúng tôi sống với nhau như vợ chồng khoảng 2 năm trước khia chia tay nhau, nguyên nhân chia tay anh không nói rõ mà chỉ nói cảm thấy không phù hợp để tiếp tục sống với tôi, nên anh bỏ ra ngoài ở.

Sau khi ra ngoài ở, anh nhắn tin đòi tôi trả lại chiếc đèn sưởi, đó là đồ anh mua bằng tiền của anh khi chúng tôi sống với nhau, nên tôi đã để anh đến tháo đi mà không có bất cứ phản ứng gì cả. Nhưng mấy hôm sau, anh lại đòi lấy đi chiếc điều hòa lắp ở phòng ngủ, nhưng đây là chiếc điều hòa tôi mua 12 triệu, trong khi anh chỉ bỏ ra có 4 triệu đồng. Tôi đã không đồng ý để anh đến lấy đi, thế là anh viết bêu xấu tôi lên mạng xã hội, nói tôi xấu tính, không được lòng mọi người, không ai chơi với tôi...

Anh còn nói với bạn bè rằng anh nuôi tôi suốt 2 năm trời hai đứa sống với nhau, nhưng thực tế thì ngược lại. Vì trong 2 năm sống với tôi anh chỉ đi làm năm đầu tiên, thu nhập mỗi tháng chưa được 10 triệu đồng, số tiền ấy chỉ đủ để anh ăn uống, sinh hoạt, còn tiền thuê nhà trọ chắc tôi vẫn phải lo.

Đến năm thứ 2 thì dính Covid-19, công việc của anh bị ảnh hưởng, hầu như anh chẳng đi làm gì, chẳng có thu nhập gì, tôi lo cho anh đủ thứ. Thu nhập của tôi 2 năm sống với anh mỗi tháng vẫn 20-25 triệu đồng mỗi tháng, vậy mà tôi lại bị anh nói ăn bám vào anh.

Nhưng điều khiến tôi mệt mỏi hơn cả là anh đưa những thông tin sai sự thật về tôi lên mạng xã hội, rồi tag bạn bè của cả tôi và anh vào, như kiểu tôi là một kẻ ngoại tình, ăn bám vào anh. Trong khi đó, chính anh là người bỏ tôi để ra ngoài sống, chính anh là người sống phụ thuộc vào thu nhập của tôi.

Tôi đã nhắn tin cho anh và nói rằng, hãy dừng tất cả những trò này lại, bởi vì như vậy không có lợi cho cả tôi, và anh. Dù sao thì chúng tôi cũng đã có hơn 2 năm yêu nhau, trong đó 2 năm sống với nhau như vợ chồng, không còn tình thì vẫn còn nghĩa, nên đừng vì chút bốc đồng nhất thời mà đánh mất tất cả những gì tốt đẹp trong lòng nhau.

Viết lên những dòng này, tôi chỉ mong những cô gái trẻ, những người yêu nhau, đừng bao giờ mắc sai lầm như chúng tôi, là sống với nhau khi chưa kịp kết hôn, hoặc chưa kịp tìm hiểu kỹ về nửa kia của mình, để rồi phải ân hận và mang tiếng.

Theo Thảo Tiên/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-trai-doi-lai-do-mua-de-dung-chung-khi-chia-tay-20201213094544851.htm)

Chủ đề liên quan:

chia tay gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY