Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bảo Thy tung hoành với style kiệm vải sau thời gian bị chê thừa mỡ

Ngắm nhìn những bức ảnh trong trang cá nhân của Bảo Thy, ai cũng phải suýt soa với nhan sắc mặn mà, hình thể ngày một nóng bỏng, gợi cảm.

Tuy không còn hoạt động nhiều, cho ra sản phẩm liên tục như trước nhưng bảo thy vẫn là một những nữ ca sĩ khiến khán giả quan tâm. thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống toàn màu hồng trên trang cá nhân, cô nàng khiến không ít người ghen tỵ, xuýt xoa.

Bảo thy còn làm công chúng không ngớt ngạc nhiên với hình thể quyến rũ, nóng bỏng. có thời gian phúng phính, béo tròn nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã sở hữu dáng vóc nuột nà, đường cong hình thể chẳng kém cạnh ai.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/bao-thy-tung-hoanh-voi-style-kiem-vai-sau-thoi-gian-bi-che-thua-mo-20201015144034996.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY