Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bảo Việt chơi lớn trong đại dịch Covid-19: Đăng ký miễn phí, tặng luôn 20 triệu đồng nếu bạn chẳng may dương tính

(MangYTe) - Bảo Việt cho biết sẽ hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng/ca nhiễm Covid-19 dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên đăng ký tham gia chương trình do ông lớn trong ngành bảo hiểm này phát động.

Bảo Việt cho biết tập đoàn vừa chính thức triển khai chương trình "Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch".

Theo đó, Bảo Việt sẽ hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng/ca nhiễm dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên đăng ký tham gia.

Cụ thể, đối tượng tham gia là tất cả các công dân Việt Nam từ 18 - 70 tuổi, đang cư trú tại Việt Nam (trên 12 tháng); đã thực hiện khai báo y tế trung thực, chấp hành các quy định về phòng dịch, cách ly của Chính phủ... và tại thời điểm không mắc virus SARS-CoV-2.

Thời gian đăng ký chương trình bảo vệ từ 16/3 đến hết ngày 15/4/2020.

Phía Bảo Việt cho biết chương trình đăng ký áp dụng cho 1 triệu công dân Việt Nam đăng ký đầu tiên.

Chương trình bảo vệ sẽ có hiệu lực trong trường hợp người tham gia có xác nhận nhiễm virus SARS-CoV-2 của cơ sở y tế trực tiếp điều trị. Mỗi công dân được hỗ trợ duy nhất một lần.

Chương trình bảo vệ có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thông tin thành công. Bảo Việt sẽ hỗ trợ tài chính (qua ví điện tử Baoviet Pay) khi công dân Việt Nam không may bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Từ khi Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, nhiều hãng bảo hiểm đã tung ra nhiều sản phẩm liên quan hoặc tung chiêu "bán xôi kèm lạc". Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tặng khách hàng cá nhân vay và gửi gói “Bảo hiểm nCoV Shield”. Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc CTCP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) của Shark Liên cũng cho ra mắt gói sản phẩm "Corona Care", với quyền lợi bảo hiểm tối đa 100 triệu đồng/ca với Covid-19.

Bên cạnh đó, các công ty bảo hiểm như Bảo Việt Nhân Thọ, Manulife, Prudential, Dai-ichi, FWD... cũng đồng loạt đưa ra cam kết sẽ đảm bảo chi trả đầy đủ quyền lợi cho các khách hàng không may bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/bao-viet-choi-lon-trong-dai-dich-covid-19-dang-ky-mien-phi-tang-luon-20-trieu-dong-neu-ban-chang-may-duong-tinh-52020183731399.htm)

Tin cùng nội dung

  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY