Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bắt cóc trẻ em đòi tiền chuộc trong lễ sinh nhật con, người đàn ông bị cảnh sát bắn Ch?t

Cảnh sát Ấn Độ nổ súng tiêu diệt Subhash Batham sau khi đối tượng này bắt giữ hơn 20 trẻ em làm con tin trong 10 giờ đồng hồ.

Subhash Batham, một đối tượng bị cáo buộc Gi*t người đang được tại ngoại, đã bắt cóc 23 trẻ em tới dự sinh nhật con hắn trước khi bị cảnh sát nổ súng tiêu diệt.

Batham bị bắn Ch?t bên ngoài một căn nhà ở bang Uttar Pradesh khoảng 10 tiếng sau khi bắt cóc nhóm trẻ em. Toàn bộ trẻ em được giải cứu an toàn, nhà chức trách Ấn Độ cho biết.

Người dân bên ngoài hiện trường vụ bắt cóc (Ảnh: Reuters)

Sau khi tiến hành bắt cóc 23 trẻ em, Subhash Batham yêu cầu nhà chức trách xóa bỏ cáo buộc Gi*t người nhắm vào hắn và đòi tiền chuộc 10 triệu rupee (khoảng 3,2 tỷ đồng) cho mỗi con tin.

Vợ hắn bị người dân địa phương tấn công khi đang tìm cách bỏ trốn và đã Tu vong vào sáng 30/01.

Giới chức địa phương cho biết có 23 trẻ em, bao gồm một em bé sáu tháng tuổi, tham gia bữa tiệc sinh nhật một tuổi của con gái Subhash Batham. Hắn đã bắt cóc nhóm trẻ em này để yêu cầu xóa bỏ cáo buộc và đòi tiền chuộc.

Cảnh sát cho biết họ đã nỗ lực thương thảo với Subhash Batham và kêu gọi hắn trả tự do cho nhóm trẻ em, nhưng không thành công.

"Hắn nổ súng khiến nhiều người bị thương. Chúng tôi đã nỗ lực thương thảo nhưng không thành công. Do lo ngại sự an toàn của nhóm trẻ em, chúng tôi đã phá cửa sau và bắn hắn", cảnh sát Amit Mishra nói.

Truyền thông địa phương cho biết lính đặc nhiệm đã được điều đến hiện trường vụ bắt cóc.

Sau khi nhóm trẻ em được giải cứu, người dân địa phương đã xông vào nhà Subhash Batham và tấn công vợ hắn.

"Cô ta được giải cứu và đưa tới bệnh viện, nhưng không qua khỏi," Amit Mishra cho biết.

Phóng viên địa phương Deepak Kumar Srivastava cho BBC biết Subhash Batham muốn trả thù dân làng sau khi hắn bị cáo buộc Gi*t người.

"Hắn tin rằng dân làng phải chịu trách nhiệm khi hắn bị bắt trong vụ án Gi*t người, do đó hắn muốn trả thù," Srivastava nói.

Cung Vượng (Nguoiduatin)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bat-coc-tre-em-doi-tien-chuoc-trong-le-sinh-nhat-con-nguoi-dan-ong-bi-canh-sat-ban-chet-20200201105140086.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy tức là đi ngoài nhiều hơn và ra phân lỏng. Việc không kiểm soát được có thể dẫn đến giảm cân, mất nước, kém ăn và sức khỏe yếu do tiêu chảy.
  • Ung thư và quá trình điều trị của căn bệnh này đôi khi có thể khiến người bệnh khó nuốt. Lời khuyên nào sẽ hữu ích giúp cải thiện tình trạng khó nuốt cho trẻ
  • Xạ trị vào bụng, ngực, não, hoặc xương chậu có thể gây ra buồn nôn kéo dài trong vài giờ. Buồn nôn và nôn có thể đi từ nhiều nguyên nhân khác nữa.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY