Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bắt kịp xu hướng với 3 cách tạo kiểu tóc đính hoa, đá cực lộng lẫy và sang chảnh để đi trẩy hội dịp Tết

Học ngay 3 cách tạo kiểu tóc dự tiệc đính hoa, đá lung linh và sang chảnh sau đây, chắc chắn, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trong dịp Tết này.

Tết đến với những buổi tiệc linh đình, việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc là điều vô cùng quan trọng đối với phụ nữ. nếu không có thời gian ra tiệm nhưng vẫn muốn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy, hãy học ngay 3 cách tạo kiểu tóc dự tiệc với hoa và đá này.

Cách tạo kiểu tóc dự tiệc sang trọng

Tóc uốn nhẹ đính đá

Đa số phụ nữ đều ưa chuộng các kiểu tóc uốn khi đến dự những buổi tiệc sang trọng, thêm vài món phụ kiện đá lấp lánh, bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ tỏa sáng.

Sử dụng kẹp tóc ngọc trai

Kẹp tóc cũng là một trong những cách tạo kiểu tóc được ưa chuộng thời gian vừa qua. do đó, hãy bắt kịp ngay xu hướng này cho những buổi tiệc tùng sắp tới. 

Phụ kiện hoa điệu đà

Nếu ưa chuộng phong cách điệu đà, nữ tính và nhẹ nhàng, các phụ kiện hoa lá là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các buổi tiệc. 

Hy vọng những cách tạo kiểu tóc dự tiệc sang trọng trên sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo lung linh, tỏa sáng giữa đám đông.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/bat-kip-xu-huong-voi-3-cach-tao-kieu-toc-dinh-hoa-da-cuc-long-lay-va-sang-chanh-de-di-tray-hoi-dip-tet-348730)

Tin cùng nội dung

  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Xưa Tết cổ truyền có hàng loạt điều kiêng kị để không bị “rông” cả năm. Tùy từng vùng miền mà có kiêng kị khác nhau, nhưng xã hội ngày càng phát triển nên tới nay có cái còn, có cái đã mai một.
  • Mỗi độ Tết đến nhà nhà người người lại đổ xô đi mua sắm, làm đẹp, tân trang nhà cửa… Từ những nhu cầu đó lại phát sinh ra nhiều công việc “hái ra tiền” chỉ có trong dịp này.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Khi bị ngộ độc thực phẩm thường biểu hiện: đau bụng, tiêu chảy, có thể có máu, nôn mửa, nhức đầu và sốt nhẹ.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY