Tình yêu và giới tính hôm nay

Bật mí chiếc app giữ dáng khỏe mà không cần đến phòng tập trong mùa dịch

Thay vì để Covid-19 làm cuộc sống trở nên tiêu cực, nhiều bạn trẻ xem đây là cơ hội vàng để rèn luyện thói quen tốt, chuẩn bị cho màn comeback ấn tượng sau đại dịch.

Giới trẻ có thể làm gì khi không check-in phố xá, hàng quán sang chảnh?

Dạo quanh một vòng facebook những ngày "Cách ly toàn xã hội", dễ nhận ra chủ đề chính trong các bài viết của cư dân mạng phần lớn là những món ăn tự làm, chăm sóc nhà cửa, những bộ phim, hay đơn giản là việc chia sẻ những chiếc clip hài hước của bản thân tại nhà.

Tuy nhiên, vấn đề mà hầu hết các bạn trẻ tỏ ra lo lắng đó là việc tăng cân, mất đi dáng vẻ hấp dẫn nếu tình trạng ở nhà kéo dài. Một trong những biện pháp hữu hiệu giải quyết nỗi lo đó là việc rèn luyện sức khỏe ngay cả khi không thể đến phòng tập.

Mặc trang phục thể thao, mang đôi giày êm ái để đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện

Nếu bạn còn thắc mắc chiếc app xịn xò đó là gì, thì Nike Training Club là câu trả lời thỏa đáng. Ứng dụng này do những chuyên gia thể hình hàng đầu thế giới phát triển, được đánh giá như một "PT tại gia" chuyên nghiệp, nhưng lại hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Nike Training Club - Chiếc app thần thánh giúp bạn "Tập gym online" hiệu quả hơn bao giờ hết

Nike Training Club được ra đời bởi khao khát được đồng hành cùng giới trẻ, nhằm mang lại những trải nghiệm thể thao tuyệt vời nhất cho cộng đồng fans của thương hiệu nổi tiếng này ở quy mô toàn thế giới.

Với một thư viện bài tập khổng lồ kéo dài từ 15 đến 45 phút cho nhiều cường độ khác nhau, Nike Training Club giúp người dùng đạt được những mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong điều kiện tập luyện ở nhà.

Ở phòng tập có PT (người hướng dẫn) thì ở Nike Training Club được minh họa bởi các Nike Masters hàng đầu thế giới, tính năng này làm người dùng cảm thấy hứng thú và yên tâm vì thực hiện theo định hướng rõ ràng.

Không chỉ giúp tư vấn về chế độ luyện tập, ứng dụng kỳ diệu này còn tích hợp những chiến lược dinh dưỡng phù hợp do chuyên gia đầu ngành soạn thảo, mang lại giải pháp để có giấc ngủ chất lượng hơn, hay cách để phục hồi lại cơ thể sau những giờ phút tập luyện hăng say.

Ứng dụng giúp bạn "cách ly xã hội" nhưng không "cách lòng" với thế giới

Bên cạnh tính năng rèn luyện, Nike Training Club còn là một mạng xã hội thu nhỏ, tương tự Facebook hay Instagram. Đây là nơi lưu giữ và lan tỏa những hình ảnh trong lúc tập luyện. Người dùng có thể thoải mái chia sẻ thành tích của mình với bạn bè.

Ngoài ra, một trong những lý do làm bạn dễ mất hứng khi tập ở nhà là không gian và không khí tập luyện. Bạn có thể giải quyết bằng cách mở bản nhạc yêu thích, mặc một bộ đồ thể thao và mang vào đôi giày êm ái để tránh những chấn thương không đáng có.

Với mục đích lan tỏa được thói quen tốt và năng lượng tích cực đến nhiều người, việc khuyến khích nhiều người sử dụng App cũng như chiến dịch #workoutathome của Nike Training Club đang thu hút rất nhiều bạn trẻ thực hiện như "hoàng tử cover" Minh Châu, nữ tác giả Gari hay nàng hot girl cá tính Lena và nhiều gương mặt khác. Ngoài việc giữ dáng, giảm cân, #workoutathome giúp bạn tăng cường sức bền, sức đề kháng, sẵn sàng đối mặt cho tình huống dịch bệnh xảy đến.

Hãy làm hành trình #stayathome của mình trở nên thú vị! Để trở thành người sống tích cực, lạc quan và truyền cảm hứng, sao không bắt đầu từ ngay bây giờ?

Tham gia cộng đồng Nike Training Club tại: https://www.nike.com/vn/ntc-app.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bat-mi-chiec-app-giu-dang-khoe-ma-khong-can-den-phong-tap-trong-mua-dich-20200410121539971.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY