12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Bật mí những màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo năm 2020

(MangYTe) Biết được những màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo 2020 sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp cũng như mọi mặt trong cuộc sống.

Mỗi cung hoàng đạo sẽ sở hữu một màu sắc riêng mang lại vận may cho mình và màu sắc này biến đổi tương ứng với từng năm.

Vậy đâu là màu sắc phù hợp nhất, giúp mang lại may mắn, tài lộc cho các cung hoàng đạo trong năm 2020? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Bạch Dương: Màu đen điềm tĩnh và nghiêm túc

Xem tử vi cung Bạch Dương năm 2020, có những thăng trầm nhất định sẽ đến với Bạch Dương, bao gồm cả những cơ hội, cũng như một số rủi ro. Sao Hỏa - hành tinh chủ quản của Bạch Dương, dự báo mang đến vận may trong sự nghiệp cho những chú Cừu vào giữa năm 2020.

Do đó, trong năm mới này, Bạch Dương cần tích cực mở rộng tầm nhìn, nâng cao kĩ năng phát triển bản thân và tích cực tìm kiếm cơ hội bứt phá trong sự nghiệp của mình.

Hé lộ màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo 2020, màu đen điềm tĩnh và nghiêm túc có thể mang lại cho Bạch Dương năng lượng tích cực và sự vững chắc, điều này sẽ giúp những chú Cừu tiếp tục phát huy sức mạnh tiềm tàng và thúc đẩy thành công trong sự nghiệp.

2. Kim Ngưu: Màu trắng bình tĩnh

Vào năm 2020, vận may chung của Kim Ngưu chịu ảnh hưởng rất lớn từ hành tinh chủ quản là Sao Kim. Trong quá trình phát triển sự nghiệp và theo đuổi những dự định đã đặt ra, Ngưu Nhi sẽ phải đối mặt với khá nhiều điều phức tạp và khó dự đoán.

Kim Ngưu phải tích cực hơn trong suy nghĩ và cải thiện khả năng đưa ra quyết định dứt khoát của mình.

Thêm vào đó, Sao Thổ và Sao Diêm Vương cũng sẽ trợ lực, giúp những chú Trâu gặp được nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

Do đó, vào năm 2020, Kim Ngưu phù hợp hơn với việc sử dụng những gam màu trắng, điều này có thể giúp Ngưu Nhi suy nghĩ và phán đoán tốt hơn, đưa ra quyết định nhanh chóng và nắm bắt cơ hội tốt hơn. Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2020: Khao khát thay đổi, hứa hẹn thành công

3. Song Tử: Màu xanh dương thanh lịch

Năm 2020, Song Tử bị ảnh hưởng bởi quỹ đạo thay đổi của Mặt trăng. Vì thế, vận may của cả năm sẽ có những xáo trộn nhất định và tâm trạng sẽ căng thẳng hơn.

Trong năm mới này, màu xanh nước biển dịu dàng và thanh lịch có thể khiến tâm trí, suy nghĩ và hành vi cá nhân của Song Tử trở nên bình tĩnh và trưởng thành hơn, nhìn mọi thứ hợp lý hơn, biến căng thẳng thành động lực để vượt qua khó khăn,…

Với màu xanh nước biển - màu sắc may mắn năm 2020 đồng hành, Song Tử dự báo sẽ nhận được những điều bất ngờ vào năm 2020.

4. Cự Giải: Màu vàng ấm áp

Vào năm 2020, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải sẽ bị ảnh hưởng bởi cả Sao Thiên Vương và Sao Diêm Vương. Giải Nhi có thể gặp một chút thay đổi trong sự nghiệp, học tập, tình cảm hoặc lợi ích tài chính.

Những chú Cua được dự báo sẽ phải đối mặt với những thách thức và liên tục có sự điều chỉnh. Đừng sợ bị thách thức và hãy thay đổi bản thân, thích nghi và vượt qua nhé Giải Giải!.

Để vượt qua sự rụt rè và lo lắng, màu vàng là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho Cự Giải, giúp chòm sao này có thể vượt qua khủng hoảng và đạt được sự tự đột phá vào thời điểm quan trọng.

5. Sư Tử: Màu đỏ mang lại sự tự tin

Vào năm 2020, do những tác động tiêu cực của Sao Diêm Vương, những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số thay đổi hoặc tình huống bất ngờ khác xa với mong đợi của bản thân.

Có những lúc Sư Tử sẽ cảm thấy mất niềm tin vào chính mình, dễ phạm phải nhiều sai lầm hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp cũng như tâm trạng.

Hé lộ màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo 2020, để giữ cho bản thân không bị chán nản, Sư Tử có thể sắp xếp thêm các vật thể màu đỏ trong ngôi nhà của mình, xung quanh góc học tập, làm việc,... Chúng có thể giúp Sư Tử thiết lập sự tự nhận thức, tăng cường sự tự tin và mang lại cho chòm sao này nhiều may mắn hơn.

Vậy bạn có biết Sử dụng màu đỏ như thế nào để đem lại vận may?

6. Xử Nữ: Màu xám bạc mát mẻ và thanh lịch

Xem tử vi 2020, Xử Nữ chịu ảnh hưởng của Sao Mộc nên tài sản biến đổi không ngừng, lúc có lúc mất, dễ gặp T*i n*n bất ngờ.

Mặc dù Xử Nữ suy nghĩ và và tính toán mọi chuyện cặn kẽ nhưng có quá nhiều điều không thể thực hiện theo sự sắp xếp đã được thiết lập. Điều ấy khiến Xử Nhi cảm thấy lo lắng, bất an.

Màu xám bạc mát mẻ có thể cải thiện khả năng tự kiểm soát và khả năng phục hồi của Xử Nữ, giúp chòm sao này lấy lại quyền kiểm soát tất cả các loại vấn đề và giải quyết mọi rắc rối mau lẹ, quyết đoán hơn.

Thêm vào đó, tính cách có phần lạnh lùng của Xử Nữ cũng rất tương thích với màu xám bạc.

7. Thiên Bình: Màu vàng tươi tích cực

Vào năm 2020, Thiên Bình bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi Sao Kim và Sao Diêm Vương, gây khó chịu về tâm lý và gánh nặng trong cuộc sống mưu sinh. Tuy nhiên, không vì những khó khăn ấy mà Thiên Thiên đánh mất đi sự tự tin và lạc quan của bản thân.

Công việc tuy có chút trục trặc nhưng xem bói tình duyên, vận trình tình cảm sẽ có chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Vì vậy, trong năm mới này, Thiên Bình nếu sử dựng màu vàng trong trang hoàng nhà cửa hay các vật dụng hàng ngày sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng, xua đuổi tiêu cực và bi quan, tạo chuyển biến tốt trong mọi việc.

8. Hổ Cáp: Màu xanh lá dễ chịu

Năm 2020, vận may chung của Hổ Cáp nói chung tốt hơn so với những năm trước do, ảnh hưởng tích cực của Sao Hỏa. Có rất nhiều điều bất ngờ sẽ đến với Cáp Cáp trong năm mới này.

Vì thế, Hổ Cáp nên phản ứng tích cực với tất cả các loại thử thách, và màu xanh lá dễ chịu chính là lựa chọn phù hợp cho Cáp Nhi.

Màu sắc này có thể mang lại cho Cáp Cáp sự năng động trong suy nghĩ, đồng thời mang lại nhiều cảm hứng hơn giúp bạn đạt được sự cân bằng, năng động, khả năng kiểm soát tốt, dự báo những thành công vang dội trong tương lai.

9. Nhân Mã: Màu nâu mạnh mẽ bền bỉ

Vào năm 2020, đối với Nhân Mã, sao Thủy nghịch hành dự báo sẽ mang đến một số khó khăn trong cuộc sống vào đầu năm. Vì thế, Nhân Mã cần có bản lĩnh và sự kiên trì để đối mặt với thử thách, vượt qua gian nguy, phát triển sự nghiệp.

Màu nâu mang đến sự mạnh mẽ và bền bỉ, giúp những chú Ngựa trở nên thực tế và quyết đoán hơn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ của năm 2020.

Đồng thời, màu nâu sẫm cũng có thể giúp Nhân Mã bình tĩnh và kiềm chế nguồn năng lượng xấu phát sinh, tăng cường khí chất, giúp cơ thể khỏe mạnh. Top 3 chòm sao may mắn nhất năm 2020, tiền tài ngập lối, tình duyên phơi phới có tên bạn không?

10. Ma Kết: Màu xanh lục thư giãn

Năm 2020 đối với Ma Kết hứa hẹn là một năm có nhiều thu hoạch lớn. Sao Thổ - hành tinh chủ quản của Ma Kết, luôn ngự trị trong cung điện của chòm sao này, mang lại nhiều cơ hội và may mắn cho Kết Nhi.

Nhưng đồng thời, Ma Kết sẽ phải làm việc miệt mài, căng thẳng cả năm mà ít có thời gian thư giãn.

Trong bầu không khí stress ấy, Ma Kết cần một màu xanh lục nhẹ nhàng để mang lại cho họ một chút thư giãn và một chút ánh sáng, để họ có thể tạm thời thoát khỏi những công việc nặng nhọc và dành thời gian tận hưởng sắc màu cuộc sống.

11. Bảo Bình: Màu cam ấm áp

Vào năm 2020, sao Thiên Vương – hành tinh chủ quản Bảo Bình không thể mang lại năng lượng tích cực cho chòm sao này vì khoảng cách của nó ở khá xa trong quỹ đạo chuyển động Chiêm tinh.

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với nhiều biến đổi, thậm chí là sự hỗn loạn trong suy nghĩ và hành động. Do đó, Bảo Bình cần rất nhiều sự hỗ trợ từ bên ngoài để hoàn thiện bản thân.

Hé lộ màu sắc may mắn 12 cung hoàng đạo 2020, một màu cam ấm áp sẽ mang đến cho Bảo Bình cảm giác được quan tâm, che chở, giúp chòm sao này vững tin hơn vào cuộc sống, từ đó biến khó khăn thành động lực, vươn lên nắm bắt cơ hội làm giàu.

12. Song Ngư: Màu tím lãng mạn và ấm áp

Vào năm 2020, sao Hải Vương – hành tinh chủ quản của Song Ngư, sẽ tiếp tục ở lại Cung điện của chòm sao này, dự báo nửa cuối năm Ngư Nhi có thể phải đối mặt với một vài biến động nhỏ.

Nhưng nhìn chung, Song Ngư sẽ có vận may tốt hơn vào năm 2020, dự báo có thể gặt hái được những thành tích đáng kể trong học hành, công việc và chòm sao này cảm thất rất hài lòng.

Sự hài lòng cùng tính cách mềm mại, dịu dàng của Song Ngư rất phù hợp với màu tím lãng mạn và ấm áp, mang lại sự bình yên và hài hòa hơn cho cuộc sống của Ngư Nhi. Một bó hoa oải hương (tươi hoặc khô đều được) bài trí trong nhà sẽ có tác dụng rất lớn trong việc cải biến vận may cho những chú Cá nhỏ.

Ngoài 12 cung hoàng đạo, bạn đọc đừng bỏ lỡ Màu Sắc May Mắn Của 12 Con Giáp Năm 2020 nhé!


Bối Bối

Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?

Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện

12 chòm sao mất bao lâu để xóa hết những kí ức về người ấy khỏi trái tim?

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của 12 chòm sao

Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/mat-ngu-12-chom-sao/mau-sac-may-man-12-cung-hoang-dao-2020-232-200440.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY