Pháp luật hôm nay

Bắt quả tang 54 nam, nữ tổ chức sinh nhật bằng M* t*y

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Nga Sơn đột kích vào Tòa nhà Gia Linh Club, ở thị trấn huyện Nga Sơn bắt quả tang 54 đối tượng đang có hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất M* t*y.

Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật gồm: ketamin, Thu*c lắc, dao kiếm các loại, dụng cụ sử dụng M* t*y và nhiều tang vật khác có liên quan.

Trong số 54 đối tượng trên có 36 nam và 18 nữ đến từ các tỉnh như: Sơn La, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Hậu Giang... trong đó có nhiều đối tượng hình sự cộm cán.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận: để mừng sinh nhật mình, hồ như cường (sn 1995), thường trú tại phường bắc sơn, thị xã bỉm sơn, thanh hóa đã mời bạn bè từ khắp nơi về thanh hóa để mừng sinh nhật.

    Hơn 20 đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất M* t*y bị bắt giữ

Sau khi ăn nhậu ở nhiều nơi, các đối tượng này tụ tập về cơ sở kinh doanh của Trịnh Văn Trung (SN 1987), trú tại xã Hà Vinh, Hà Trung (là chủ cơ sở Tòa nhà Gia Linh Club chuyên kinh doanh nhà nghỉ, karaoke, massage) để hát hò, sử dụng M* t*y.

Thượng tá lê khắc minh, trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y công an thanh hóa cho biết: các đối tượng này hoạt động rất chuyên nghiệp, có sự phân công rõ ràng, thuê cả dj để tổ chức tiệc tùng.

địa điểm tổ chức của nhóm đối tượng này trên tầng 6 của tòa nhà gia linh club, khiến lực lượng phá án gặp rất nhiều khó khăn; khi phá án thành công, khám xét khẩn cấp tại phòng hát và 3 phòng ở của các đối tượng này, lực lượng chức năng đều thu giữ được các chất M* t*y và nhiều hung khí nguy hiểm khác.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/bat-qua-tang-54-nam-nu-to-chuc-sinh-nhat-bang-ma-tuy-20200620181237578.htm)

Tin cùng nội dung

  • Không ai quên được hình ảnh người chiến sỹ trẻ nén đau, quyết tâm ghì chặt đối tượng dù trên ngực máu ào ra ướt đẫm.
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Đối với những người nghiện T*nh d*c, nhìn vào phim đen có thể khiến họ “phê” giống như trường hợp con nghiện M* t*y.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Ông cậu trả lời: “Cháu giỏi lắm. Cậu chỉ gửi sáu con thôi mà”.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Hai cảnh sát được mời dự sinh nhật một đồng nghiệp nói chuyện với nhau: - Mình mua quà gì nhỉ? Đi dự tay không bất tiện lắm.
  • Theo số liệu của Cục Cảnh sát phòng chống M* t*y, chỉ tính trong hai tháng đầu năm 2012, thời gian thực hiện cao điểm tấn công loại tội phạm này
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY