Tình yêu và giới tính hôm nay

Bật ra-đa dò ngay những tọa độ “sống ảo bão like” ít tốn kém

Sống ảo là bản năng, bão like là bản lĩnh, nhưng sống ảo đỉnh cao thì phải kèm check-in xịn sò. Hãy cùng xem hội #GoLocal đã tạo nên những góc sống ảo ngàn like như thế nào nhé!

Sẽ thế nào khi thế giới ngoài kia vẫn đóng cửa, còn bạn thì không thể tung bay khắp nơi tìm "background" cho những bức ảnh sống ảo? Làm gì khi Instagram đã bắt đầu phủ rêu mà mọi ngóc ngách trong nhà đều đã quá quen thuộc, không góc nào có thể khá khẩm hơn? Đơn giản thôi, hãy học ngay vài típ đến từ hội #GoLocal để cho ra đời hàng loạt bức ảnh sống ảo chất lừ ngoài sức tưởng tượng!

Chẳng cần đi đâu xa khi thánh địa "sống ảo" luôn ở quanh ta

Với phương châm hạn chế di chuyển không tụ tập đông người, các bạn trẻ từ Bắc chí Nam đang tạo nên trào lưu khám phá quê hương mình hay còn gọi là #GoLocal. Họ tìm ra rất nhiều địa điểm hay ho, hấp dẫn gần kề mà lâu nay vô tình bỏ lỡ và nhận ra nơi thân quen cũng xinh xắn chẳng kém gì. Từ con đường, ngõ phố, công viên đến quán cà phê hay nhà sách… đều có thể trở thành những góc chụp "nghìn like" qua bàn tay của bạn. Đặc biệt, là một người biết rõ địa bàn nơi mình sinh sống, bạn sẽ dễ dàng có trong tay vô số tấm hình đẹp-độc-lạ khiến nhiều người xuýt xoa ghen tị.

"Chanh sả" với bộ ảnh khám phá khách sạn

Bạn nghĩ rằng chụp ảnh trong một căn phòng kín có quá nhiều hạn chế và khó tạo được hiệu ứng "sâu deep"? Đó là vì bạn chưa biết đến hội #GoHotel, hội những người thích biến mọi phòng khách sạn thành studio sang-xịn-mịn. Chưa bàn đến khả năng diễn xuất, chỉ cần biết cách tận dụng không gian và các vật dụng trong phòng, bạn vẫn có hàng loạt bức ảnh không chỉ đẹp, sang mà còn đậm chất nghệ thuật.

Bật ra-đa dò ngay những tọa độ “sống ảo bão like” ít tốn kém - Ảnh 1.

Khu vực bắt sáng nhiều nhất chính là khung cửa sổ, chỉ cần ngồi sát khung cửa phát huy tối đa bản năng sống ảo là bạn thừa sức có được những tấm hình cực nghệ.

Bật ra-đa dò ngay những tọa độ “sống ảo bão like” ít tốn kém - Ảnh 2.

Thêm một chút hiệu ứng vạt nắng vàng, album "bữa sáng trên giường" bỗng trông thật rich kid.

Bật ra-đa dò ngay những tọa độ “sống ảo bão like” ít tốn kém - Ảnh 3.

Tận dụng combo gương, ánh đèn phòng cùng vài món đồ như thỏi son, cọ trang điểm… rồi diễn một ánh mắt hững hờ qua gương, bạn sẽ có ngay một bức hình vừa sang chảnh vừa bí ẩn, thu hút.

Ảnh không thể đẹp nếu khách sạn không đủ "ảo"

Dù là #GoLocal hay #GoHotel thì sau tất cả hành trình rong ruổi "tác nghiệp", các bạn trẻ đều nhận ra: một khách sạn đủ "ảo" là điều không thể thiếu cho mọi hành trình. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay bất kỳ ý tưởng nào về việc tìm kiếm khách sạn đủ "ảo", hãy bắt tay tìm kiếm với ứng dụng đặt phòng xịn sò tích hợp công nghệ hình ảnh 360 độ (*) và bản đồ định vị. Bạn sẽ dễ dàng hình dung được không gian sắp trải nghiệm, lên ý tưởng và chuẩn bị đạo cụ phù hợp cho buổi "shooting" hoành tráng. Kết hợp với việc tham khảo "review" của những người đã đặt phòng trước đó, bạn sẽ dễ dàng chọn ra cho mình một không gian sống ảo chất đúng nghĩa.

Bật ra-đa dò ngay những tọa độ “sống ảo bão like” ít tốn kém - Ảnh 4.

Chế độ tìm kiếm theo bản đồ giúp người dùng Go2Joy dễ dàng dò tìm khách sạn tốt nhất trong khoảng cách gần nhất.

Còn chờ đợi gì mà không lên ý tưởng và gọi ngay hội bạn "đi khách sạn" sống ảo? Tin chắc rằng với trào lưu #GoHotel và những típ kể trên, bạn và đồng bọn của mình sẽ có đủ "thính thơm" để quăng sỉ-lẻ mỗi ngày trên Instagram lẫn Facebook.

Go2Joy: Ứng dụng đặt phòng linh hoạt theo giờ, qua đêm, ngắn ngày với hơn 2.500 khách sạn trên toàn quốc tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: xem trước phòng với công nghệ 360 độ (*), tìm kiếm khách sạn với bản đồ định vị, hình thức thanh toán linh động kết hợp với hàng ngàn ưu đãi… giúp đặt phòng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật quyền riêng tư người dùng.

Tải ứng dụng Go2Joy ngay tại đây: https://ga7fe.app.goo.gl/Go2Joy

(*) Tính năng chưa được áp dụng 100% các khách sạn có trên ứng dụng.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bat-ra-da-do-ngay-nhung-toa-do-song-ao-bao-like-it-ton-kem-20200723215124206.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY