Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Bé Bảo An bị bệnh tim được ủng hộ hơn 25 triệu đồng

MangYTe – Bé Bảo An bị bệnh tim bẩm sinh phức tạp vừa trải qua lần mổ thứ 2 theo lịch hẹn. Ca mổ thành công và sức khỏe của con đang dần ổn định. Qua chương trình Vòng tay nhân ái, bé Bảo An đã được ủng hộ hơn 25 triệu cho đồng.

Xót xa bé 11 tháng tuổi thân hình yếu ớt cần tiền phẫu thuật tim gấp

Bé nguyễn hòa bảo an, 11 tháng tuổi ở khu lạng, thị trấn bo, huyện kim bôi, tỉnh hòa bình là nhân vật trong bài viết "xót xa bé 11 tháng tuổi thân hình yếu ớt cần tiền phẫu thuật tim gấp" với ms 596.

Ngay khi chào đời, con phải nằm lồng kính phụ thuộc vào máy thở, nuôi dưỡng tĩnh mạch với sự chăm sóc toàn diện của các bác sĩ. vài tháng tuổi, bảo an đã bước vào cuộc đại phẫu để xử lý trái tim bị "lỗi nhịp" do căn bệnh tim bẩm sinh phức tạp.

Để can thiệp kịp thời, bác sĩ hẹn lịch phẫu thuật tiếp nhưng hoàn cảnh gia đình quá nghèo. bố mẹ bảo an không biết xoay sở đâu để có đủ số tiền khi mà chi phí đợt trước mất gần 100 triệu đi vay mượn chưa thể trả. lần đó, anh chị đã phải nhờ ông bà cắm sổ đỏ vay, chạy vạy mọi nơi.

Bé Bảo An bị bệnh tim được ủng hộ hơn 25 triệu đồng - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Chí Long – Phó TBT Báo Gia đình và Xã hội đã trao số tiền này cho bố của Bảo An. Ảnh PT

Giữa lúc đang lực bất tòng tâm, không thể tiếp tục lo được cho con, bé bảo an đã nhận được sự chung tay của bạn đọc. qua tài khoản của báo gia đình và xã hội, chương trình vòng tay nhân ái đã nhận được số tiền 25.133.596 đồng của bạn đọc giúp đỡ cho bé bảo an. ông nguyễn chí long – phó tbt báo gia đình và xã hội đã trao số tiền này cho bố của bảo an tại trụ sở của báo.

Anh nguyễn đức tâm (sn 1993) – bố của bé bảo an đã xúc động khi nhận được số tiền của bạn đọc hảo tâm hỗ trợ cho bé bảo an phẫu thuật. anh cho biết, ngoài số tiền của bạn đọc báo gia đình và xã hội gửi qua tài khoản báo, gia đình cũng nhận được sự sẻ chia trực tiếp của mọi người. với sự chung tay của những tấm lòng hảo tâm, bé bảo an đã được phẫu thuật tiếp theo lịch hẹn. hiện con vẫn đang nằm ở phòng cách ly sau ca phẫu thuật.

Qua báo gia đình và xã hội, anh tâm xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới tất cả những tấm lòng hảo tâm đã chia sẻ với gia đình. anh cũng cho biết, thời gian tới, bé bảo an sẽ phải xử lý cả hở hàm ếch.

P.Thuận

Tin liên quan

    Chồng bị lũ cuốn trôi 3 ngày mới tìm thấy để lại 3 con thơ nheo nhóc cho người vợ trẻ
  • Xót thương cảnh bé gái 13 tuổi bế em 14 tháng tuổi đến trường
  • Cô sinh viên nghèo không có tiền nhập học nhận được hơn 400 triệu đồng từ những tấm lòng hảo tâm
  • Bố mất sớm, mẹ bỏ đi, cậu bé dân tộc cần tiền chữa mắt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/vong-tay-nhan-ai/be-bao-an-bi-benh-tim-duoc-ung-ho-hon-25-trieu-dong-20201024151617439.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào BS, tôi có đi làm xét nghiệm tổng quát, có kết quả là Anti HBs ( D.luong, quantitative ) > 1000 ( >= 10 mUI/ml) va IgE 253. 6 H ( < 130 UI / mL ).
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Những người có nhóm máu A, B hoặc AB có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tuổi thọ ngắn hơn so với những người nhóm máu O.
  • Nếu có triệu chứng bị bệnh dạ dày, hoặc đang bị dạ dày, bạn cần tránh những thực phẩm dưới đây để hạn chế sự tiến triển xấu của bệnh.
  • E.coli O157, một trong những chủng của vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy, có thể sản xuất các độc tố shiga gây tổn thương mạch máu ở thận và tim.
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Xin chào Mangyte, Tôi bị hở van tim và BS khuyên nên phẫu thuật, nghe nói chi phí hơn 80 triệu đồng. Tôi có BHYT ở BV quận 5, vậy làm thế nào để được hưởng BHYT ở mức tối đa? Vì nhà tôi cũng không khá giả, các con còn đang tuổi ăn học. Mong Mangyte hướng dẫn giúp, gia đình tôi cảm ơn rất nhiều! (Tuyết Sương – suongsuong…@gmail.com)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY