Tình yêu và giới tính hôm nay

Bella Ranee bật mí 8 phương pháp tập giúp cô sở hữu được cơ bụng số 11 căng đét

Điểm mặt những mỹ nhân Thái sở hữu cơ bụng săn chắc, chuẩn chỉnh thì chắc chắn Bella Ranee sẽ luôn được xếp ở top đầu bảng.

Sau thành công của vai diễn "gái bán hoa" trong bộ phim Lồng Nghiệp Chướng, Bella Ranee ngày càng được công chúng quan tâm nhiều hơn. Cô không chỉ thu hút trên màn ảnh mà còn được chú ý tới cả trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, Bella từng đứng hạng 1 trong danh sách những sao nữ Tbiz sở hữu cơ bụng số 11 siêu chuẩn.

Bella Ranee

Bella Ranee bật mí 8 phương pháp tập giúp cô sở hữu được cơ bụng số 11 căng đét - Ảnh 2.

Bella thủ vai "gái bán hoa" Renu trong phim Lồng Nghiệp Chướng

Bella Ranee bật mí 8 phương pháp tập giúp cô sở hữu được cơ bụng số 11 căng đét - Ảnh 3.

Với nhan sắc trong trẻo cùng body căng đét, Bella khiến dân tình phải tò mò tự hỏi không biết cô nàng có bí quyết gì mà sở hữu được thân hình hoàn hảo như vậy?

Body siêu chuẩn của Bella, đặc biệt là vòng eo rắn rỏi, săn chắc

Dưới đây là 8 phương pháp tập được Bella duy trì hàng ngày để bảo toàn cơ bụng săn chắc vạn người mê!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bella-ranee-bat-mi-8-phuong-phap-tap-giup-co-so-huu-duoc-co-bung-so-11-cang-det-20200827210919897.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Gần đây trên các phương tiện thông tin lưu truyền những phương pháp thanh lọc cơ thể khắc nghiệt (detox), nhưng không phải người nào cũng phù hợp với phương pháp nhịn ăn để thải độc. Áp dụng phương pháp nào là tùy thuộc vào mỗi cơ thể khác nhau, hãy lựa chọn cho mình một phương pháp thải độc
  • Theo Đông y, bí đao (bí xanh) vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng giải nhiệt, làm mát ruột, tiêu khát, giải độc và giảm béo.
  • Sau ngày lễ tết với thật nhiều thực phẩm phong phú, bạn có thể cảm thấy cơ thể mình đã trở nên nặng nề hơn. Thiếu nhiệt tình làm việc, đầy bụng và rắc rối về tiêu hóa là tác dụng phụ phổ biến sau nhiều bữa tiệc.
  • Trà xanh, nước chanh hay đơn giản là nước lọc cũng giúp bạn đỡ kiệt sức hơn trong ngày nắng đấy.
  • Các bậc cha mẹ cứ nghĩ rằng, chỉ cần uống nhiều sữa là em bé sẽ cao lớn sau này, mà quên đi còn nhiều yếu tố khác tác động đến chiều cao của trẻ.
  • Thời gian qua, cả nước xảy ra nắng nóng kéo dài, đặc biệt miền Trung có ngày nóng tới 40 - 41oC. Nắng nóng làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, rã rời, sức đề kháng giảm sút nên rất dễ bị cảm nắng, sốt…
  • Khi ở tuổi vị thành niên, cơ thể trẻ phát triển nhanh cả về chiều cao và cân nặng bởi vậy việc bổ sung các vi chất trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
  • Sau khi sinh, chị Đào Thị Hưng (Phú Thọ) tăng cân nhanh. Lúc nào chị cũng cảm thấy khó chịu trong người, đi lại ì ạch vì thân hình quá khổ. Để giảm cân chị đã áp dụng rất nhiều cách nhưng không cải thiện. Tình cờ được bạn hướng dẫn cách uống nước chanh giảm cân trong 12 ngày.
  • Các chuyên gia khuyến cáo phương pháp giảm cân DETOX không phải là giải pháp tối ưu hay mang lại lợi ích lâu dài như quảng cáo mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe với những tác hại khôn lường.
  • Nếu không có thời gian đến phòng tập Gym, bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa và chống lại những cơn đau thắt lưng với bài tập yoga dưới đây.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY