Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Bệnh Phụ sản Trung ương tặng 500 bộ bảo hộcho Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Pháp

Bệnh Phụ sản Trung ương vừa tặng 500 bộ bảo hộ chống dịch tiêu chuẩn, mỗi bộ bao gồm: bộ quần áo liền, khẩu trang, kính, mũ, găng tay và bọc giày gửi cho Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Pháp ủng hộ người dân Pháp chống COVID-19.
benh phu san trung uong tang 500 bo bao ho cho hoi huu nghi va hop tac viet nam phap Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Pháp tặng nhân dân nước bạn 51.000 khẩu trang y tế
benh phu san trung uong tang 500 bo bao ho cho hoi huu nghi va hop tac viet nam phap Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ trao tặng 100.000 khẩu trang cho nhân dân nước bạn
benh phu san trung uong tang 500 bo bao ho cho hoi huu nghi va hop tac viet nam phap

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương trao 500 bộ quần áo bảo hộ chống dịch

COVID-19 cho Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam- Pháp (Ảnh: PV/Vietnam+)

Hưởng ứng lời kêu gọi vận động của Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam- Pháp, Bệnh Phụ sản Trung ương đã tặng 500 bộ trang phục chống dịch COVID-19 đạt chuẩn chất lượng cho đến Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam- Pháp.

Hiện nay, nhiều nước trên thế giới đang chống chọi với dịch COVID-19 và Pháp là nước có tỷ lệ ca nhiễm và Tu vong đứng thứ 4 trên thế giới. Các y bác sỹ của Pháp đang rất vất vả để kiểm soát dịch bệnh. Tại Pháp, các vật tư y tế trong đó có quần áo bảo hộ chống dịch, khẩu trang… đang rất cần thiết.

Phó giáo sư Trần Danh Cường-Giám đốc Bệnh viện Bệnh Phụ sản Trung ương cho biết bệnh viện thời điểm này dù tập trung trang thiết bị, quần áo bảo hộ cho các bác sỹ, nhân viên y tế của bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh phục vụ phòng, chống dịch COVID-19, tuy nhiên bệnh viện cũng muốn đóng góp và chia sẻ với các y, bác sỹ và nhân dân Pháp.

Sự quan tâm của các thầy Thu*c bệnh viện Phụ sản Trung ương thể hiện sự đoàn kết, sẵn sàng chung tay chia sẻ với người dân nước Pháp trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

500 bộ bảo hộ chống dịch tiêu chuẩn, mỗi bộ bao gồm: bộ quần áo liền, khẩu trang, kính, mũ, găng tay và bọc giày.

Phó giáo sư Cường cho biết thêm thời gian tới bệnh viện sẽ tiếp tục vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân quan tâm, đóng góp vào chương trình của Hội.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Hội Hữu nghị Hợp tác Việt Nam-Pháp cảm ơn Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã đồng hành, ủng hộ lời kêu gọi của Hội và sẽ nhanh chóng phân phối tới các y bác sỹ và nhân dân Pháp.

benh phu san trung uong tang 500 bo bao ho cho hoi huu nghi va hop tac viet nam phap
Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Pháp trao quà hỗ trợ cho Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.

Trước đó, Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Pháp đã tặng nhân dân nước bạn 51.000 khẩu trang y tế. Số khẩu trang y tế được trao tặng lần này trị giá hơn 200 triệu đồng, được Hội kêu gọi ủng hộ từ Hội Cựu Du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAVF); các tổ chức trung ương và địa phương, các doanh nghiệp Việt Nam có hợp tác với Pháp… Hiện tại, Hội vẫn đang tiếp tục kêu gọi để có những đợt ủng hộ tiếp theo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/benh-phu-san-trung-uong-tang-500-bo-bao-ho-cho-hoi-huu-nghi-va-hop-tac-viet-nam-phap-106905.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY