Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Bệnh thận yếu có chữa khỏi được không?

Thận yếu gây suy giảm chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến chuyện chăn gối của nam giới. Thận yếu hoàn toàn có thể chữa trị khỏi nếu phát hiện và chữa sớm.

bệnh thận yếu hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách. bên cạnh việc dùng Thu*c, bệnh nhân cần có lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, không dùng Thu*c lá, bia rượu,… để quá trình điều trị đạt kết quả như mong đợi.

Bệnh thận yếu là gì?

Thận yếu là tình trạng thận bị suy giảm chức năng. biểu hiện của bệnh thận yếu bao gồm:

    Đi tiểu nhiều, tiểu vào ban đêm;

Thận yêu gây ra những ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe và làm đảo lộn những sinh hoạt trong cuộc sống của người bệnh. buồn tiểu và tiểu về đêm giữa những giấc ngủ có thể gây khó ngủ trở lại, mất ngủ. đau lưng sẽ ảnh hưởng đến những sinh hoạt hàng ngày. bên cạnh đó, thận yếu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chuyện gối chăn, gây suy giảm ham muốn, suy giảm sức khỏe, rối loạn cương dương,…

Nguyên nhân của bệnh thận yếu có thể là do:

    Thói quen nhịn tiểu;

Thận yếu có chữa khỏi được không?

Bệnh thận yếu hoàn toàn có thể chữa trị hồi phục tuy nhiên cần phải được điều trị càng sớm càng tốt, không nên chủ quan. điều trị bệnh thận yếu sớm thì kết quả điều trị sẽ khả quan hơn.

Bệnh thận yếu có thể được chữa bằng những phương pháp như:

1. Dùng Thu*c

Người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định dùng một số loại Thu*c được bào chế từ thảo dược hoặc các bài Thu*c nam, Thu*c bắc để bồi bổ thận, giúp thận khỏe mạnh và phục hồi chức năng. Mấu chốt của việc chữa trị đó là giúp thận khỏe mạnh trở lại, thông kinh, tiêu ứ.

2. Tự chăm sóc tại nhà

Bên cạnh việc dùng Thu*c, người bệnh còn phải kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Điều này không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh, giúp bệnh mau chóng thuyên giảm mà còn giúp sức khỏe người bệnh tốt hơn.

Một số cách điều trị bệnh thận yếu tại nhà như:

    Tập yoga;

Phòng tránh những bệnh về thận như thế nào?

Để phòng tránh bệnh thận yếu nói riêng và các bệnh về thận nói chung, người bệnh cần phải có một chế độ sinh hoạt lành mạnh:

    Không nên thức khuya, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi;

Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Chúng tôi không đưa ra lời khuyên, chẩn đoán, phương pháp điều trị,… thay cho bác sĩ chuyên khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/benh-than-yeu-co-chua-khoi-duoc-khong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY