Tin tức hôm nay

Tin tức

Bệnh viện đa khoa Đồng Nai hướng đến nơi điều trị hàng đầu ở Đông Nam Bộ

Ngày 25/4, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tổ chức kỷ niệm 120 năm ngày thành lập (1902-2022).

Từ một cơ sở y tế nhỏ ra đời năm 1902, sau nhiều lần đổi tên và được nâng cấp, đến nay, bệnh viện đa khoa đồng nai là bệnh viện hàng đầu tại đồng nai, có hệ thống máy móc, cơ sở hiện đại bậc nhất trong khu vực phía nam. mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận khoảng 3.500 lượt khám bệnh ngoại trú và điều trị bệnh nhân nội trú.

Bệnh viện đang có 25 phòng chức năng; 16 khoa cận lâm sàng, dược; 43 khoa lâm sàng, khám bệnh; thu hút khoảng 2.000 cán bộ, nhân viên y tế, trong đó có hơn 330 bác sĩ.

Quang cảnh lễ kỷ niệm.

Thời gian qua, bệnh viện đã nỗ lực không ngừng, vượt qua khó khăn thử thách, thực hiện được nhiều kỹ thuật cao, mang lại nhiều ích lợi cho người bệnh. từ khi chuyển sang cơ sở mới, bệnh viện đã tích cực ứng dụng công nghệ, thực hiện đẩy mạnh chuyển đổi số để rút ngắn quy trình khám, chữa bệnh, thanh toán viện phí, mang lại lợi ích cao nhất cho người bệnh. bệnh viện nỗ lực xây dựng hệ thống bệnh án điện tử, giảm thời gian, công sức cho nhân viên y tế. bệnh viện đa khoa đồng nai cũng là đơn vị đã thực hiện tự chủ tài chính trong 5 năm qua, đời sống của cán bộ, viên chức không ngừng được nâng cao.

Cùng ôn lại chặng đường 120 năm hình thành, xây dựng, phát triển của đơn vị, giám đốc bệnh viện đa khoa đồng nai ngô đức tuấn nhấn mạnh, trong thời gian tới, bệnh viện phấn đấu xây dựng, hướng tới một bệnh viện đa khoa toàn diện, chuyên sâu và chất lượng cao hàng đầu trong khu vực đông nam bộ. từng bước xây dựng bệnh viện đủ tiêu chuẩn xếp hạng bệnh viện đặc biệt, là địa chỉ tin cậy được người dân tin tưởng lựa chọn đầu tiên trong chăm sóc sức khỏe.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/benh-vien-da-khoa-dong-nai-huong-den-noi-dieu-tri-hang-dau-o-dong-nam-bo-694509/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY