Đa khoa hôm nay

Đa khoa là từ dùng để chỉ một cơ sở y tế hoặc bác sĩ đảm nhiệm điều trị nhiều chuyên khoa

Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh nỗ lực vì sự hài lòng của người bệnh

(MangYTe) - Chuyên nghiệp, sáng tạo, lịch thiệp, thân thương là khẩu hiệu được mỗi cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa (BVĐK) TP Hà Tĩnh khắc ghi và thực hiện để hướng đến mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của người bệnh.

“chuyên nghiệp, sáng tạo, lịch thiệp, thân thương” là khẩu hiệu được mỗi cán bộ, y, bác sỹ (bvđk) tp hà tĩnh khắc ghi và thực hiện để hướng đến mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của người bệnh.

Với vai trò là trung tâm, để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân thành phố và các huyện lân cận, thời gian qua, bvđk thành phố hà tĩnh đã không ngừng đầu tư các phương tiện, thiết bị hiện đại và chuyển giao các kỹ thuật chẩn đoán, điều trị mới.

Được trang bị máy mổ mắt phaco hiện đại, thành phố hà tĩnh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân.

Năm 2019, bệnh viện đã bổ sung thêm 364 dịch vụ kỹ thuật, nâng tổng số dịch vụ kỹ thuật được triển khai tại bệnh viện lên 5.620 dịch vụ. đặc biệt, bvđk thành phố hà tĩnh đã triển khai được các kỹ thuật lâm sàng, cận lâm sàng mới như: kỹ thuật xét nghiệm aslo; kỹ thuật định lượng ferritin; kỹ thuật định lượng rf, chlamydia test nhanh; dengue virus ns1ag test nhanh; rotavirus test nhanh; chọc hút tế bào dưới hướng dẫn siêu âm; khx gãy liên mấu chuyển xương đùi; đầu tư máy phaco để các bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, glôcôm…

BVĐK thành phố Hà Tĩnh trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Trường Đại học Y Hà Nội.

Theo giám đốc trần nguyên phú - một trong những điểm nhấn hoạt động của bệnh viện năm nay chính là được bộ y tế phê duyệt bổ sung vào danh sách của bệnh viện đại học y hà nội giai đoạn 2016-2020. đây là tiền đề hết sức quan trọng để bệnh viện có cơ hội được các khoa, chuyên gia đầu ngành của bệnh viện đại học y hà nội đào tạo, chuyển giao kỹ thuật các chuyên khoa: ung bướu, tim mạch, nội tiết, ngoại chấn thương… từ đó, đưa bệnh viện phát triển lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, bvđk thành phố hà tĩnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ và nhận được sự hỗ trợ từ y dược huế, hội bác sỹ hà tĩnh tại hà nội trong công tác khám chữa bệnh, chuyển giao kỹ thuật ở các chuyên khoa: chẩn đoán hình ảnh, nội khoa, ngoại khoa…

Bvđk thường xuyên được các chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện tuyến trung ương về chuyển giao kỹ thuật chẩn đoán ở một số ca khó, phức tạp.

“trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm vừa qua, để hiện thực hóa khẩu hiệu “chuyên nghiệp, sáng tạo, lịch thiệp, thân thương”, năm 2020, tiếp tục có những bước đi mạnh mẽ hơn nữa trong nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Đặc biệt, đơn vị sẽ tăng cường công tác đào tạo cán bộ, thu hút bác sỹ giỏi về công tác; tập trung hợp tác có hiệu quả với các tuyến trên để nâng cao khả năng điều trị, năng lực chuyên môn cho y, bác sỹ; tiếp tục kêu gọi các nguồn lực để có thêm nhiều hoạt động hướng về người bệnh, sẻ chia với người bệnh” - giám đốc bvđk thành phố trần nguyên phú chia sẻ thêm.

Ánh Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/y-te/benh-vien-da-khoa-tp-ha-tinh-no-luc-vi-su-hai-long-cua-nguoi-benh/186019.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY