Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Mắt Việt – Nga thanh toán bảo hiểm y tế khi phẫu thuật

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga TP HCM áp dụng thanh toán Bảo hiểm Y tế thông tuyến các bệnh lý về mắt cho người dân từ năm 2021.

Bệnh viện mắt quốc tế việt - nga tp hcm nhận khám, chữa bệnh về mắt bằng bảo hiểm y tế (bhyt) cho người dân trên toàn quốc, áp dụng với phẫu thuật đục thủy tinh thể, phẫu thuật mộng thịt, quặm, glaucom, phẫu thuật về bệnh đáy mắt, các phẫu thuật về chấn thương - tạo hình,... đơn vị thanh toán bhyt theo quy định của bộ y tế và bảo hiểm xã hội việt nam, không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu.

Bệnh viện là cơ sở chuyên ngành nhãn khoa chuyên khoa mắt hạng 3 áp dụng chế độ thanh toán bảo hiểm y tế nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh. cụ thể, bệnh nhân không cần phải cung cấp giấy chuyển viện và hoàn toàn không bị giới hạn về độ tuổi, nơi sống. bệnh nhân chỉ cần cung cấp thẻ bảo hiểm y tế - thẻ bảo hiểm y tế tư nhân - chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước/ hộ chiếu/ giấy khai sinh (dành cho trẻ em). điều này giúp giúp giảm tải cho các bệnh viện công lập và đem đến thêm sự lựa chọn cho người dân, hưởng quyền bảo hiểm y tế.

Bệnh viện mắt quốc tế việt - nga tp hcm áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế thông tuyến các bệnh lý về mắt trên toàn quốc.

Bệnh viện mắt quốc tế việt - nga tp hcm thành lập trong chương trình hợp tác nhãn khoa việt nam - liên bang nga được bộ y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. đây là dự án hợp tác giữa hai nhà nước việt nam - liên bang nga trong lĩnh vực nhãn khoa, thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám chữa và điều trị của mntk fyodorov. bệnh viện đã tổ chức thành công nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như chuỗi sự kiện: school tour – mắt sáng học đường (tầm soát bệnh lý khúc xạ cho trẻ); dự án "tìm lại đôi mắt sáng" (phẫu thuật từ thiện đục thuỷ tinh thể cho các bệnh nhân nghèo và bà mẹ việt nam anh hùng); tham gia "ngày hội sức khoẻ cộng đồng tp hcm" với mục tiêu nâng cao ý thức bảo vệ sức khoẻ cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi. đồng thời bệnh viện đạt top 1 trong các bệnh viện chuyên khoa mắt ngoài quốc doanh do sở y tế tp hcm xếp hạng năm 2019; nhận giải thưởng "doanh nghiệp tiêu biểu thời đại hồ chí minh" và "doanh nghiệp việt nam vàng" vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ người dân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-mat-viet-nga-thanh-toan-bao-hiem-y-te-khi-phau-thuat-4220412.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY