Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bị hỏi bao giờ bỏ tật cover phá hit, Diệu Nhi mượn liền bài mới của Bích Phương để trả lời

Diệu Nhi bỗng chốc bị Bích Phương nhập khi được đề cập đến vấn đề... nhức nhối.

Em bỏ hút Thu*c chưa?

Tối 17/5, Bích Phương trở lại đường đua Vpop với track đầu tiên Em bỏ hút Thu*c chưa, trích từ EP Tâm trạng tan chậm một chút. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả, đặc biệt câu tiêu đề MV: “Người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ hút Thu*c chưa nhưng Bích Phương không muốn trả lời“, nhanh chóng được nhiều người sử dụng ngay và luôn để làm caption “sống ảo”.

Mới đây, Diệu Nhi cũng nhanh chóng cập nhật câu tiêu đề bá đạo của Bích Phương để lý giải cho vấn đề muôn thuở của mình là… phá hit. Cụ thể, nữ diễn viên đã biến tấu câu nói của Bích Phương thành: “Người yêu cũ nhắn tin hỏi em bỏ cái tật cover phát hit người ta chưa nhưng Diệu Nhi không muốn trả lời…“. Không trả lời thì cũng đồng nghĩa với việc đam mê “phá hit” của Diệu Nhi sẽ còn kéo dài, kéo mãi theo thời gian rồi nhé.

Ngoài ra, đây cũng có thể là một lời “đá động” trước để thăm dò tình hình của Diệu Nhi, vì nhiều khả năng cô nàng sẽ tung ra bản cover Em bỏ hút Thu*c chưa. Ai thì không chắc, chứ Diệu Nhi mỗi lần ca sĩ nào ra nhạc mới là mỗi lần cô nàng đều lăm le để cover.

Mặc dù bị mang tiếng là phá hit, thế nhưng cách đây không lâu, Diệu Nhi đã ấp ủ trong mình ước mơ thực hiện một MV hẳn hoi cơ đấy. Trong một đoạn video clip trò chuyện với cô em gái thân thiết được đăng tải trên fanpage Diệu Nhi, cô nàng đã vô tình tiết lộ về ý định quay MV từ đầu năm nhưng không thành. “Mọi thứ xong xuôi hết rồi chỉ còn chờ ngày quay nhưng bị dịch bệnh nên mọi kế hoạch của Nhi bị dời lại hết” - nữ diễn viên chia sẻ. Liệu trong những ngày sắp tới đây khi tình hình dịch bệnh đã có dấu hiệu ổn định, Diệu Nhi sẽ chính thức debut Vpop với một MV “xịn sò”?

Xem thêm: Fan đã có thể hi vọng vào MV mới từ 'thánh phá hit' Diệu Nhi sau đoạn clip bất ngờ tiết lộ này

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/dieu-nhi-muon-bai-bich-phuong-de-tra-loi-cau-hoi-bao-gio-bo-tat-phahit-7503525.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY