Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí kíp giữ vóc dáng của cô đào gợi cảm Megan Fox

Mỹ-Để duy trì vóc dáng gợi cảm, săn chắc sau ba lần sinh nở, nữ diễn viên Megan Fox 35 tuổi chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng mỗi ngày.

Megan Fox là người mẫu và diễn viên người Mỹ nổi tiếng, gương mặt sắc sảo và thân hình quyến rũ. Cô theo đuổi chế độ ăn lành mạnh và phù hợp với bản thân. Cô nói "không" với thực phẩm chế biến sẵn và bánh mì.

"Tôi không ăn các loại bánh mì, bánh quy giòn, khoai tây chiên và những món không tốt cho sức khỏe. Tôi uống cà phê một lần mỗi ngày. Đó là thứ kém lành mạnh nhất tôi tiêu thụ", Megan nói.

Trong giai đoạn giảm cân, Megan không cho phép bản thân ăn bất cứ thứ gì mình thích.

"Nếu được ăn thoải mái, tôi sẽ chiều bản thân với pizza hoặc bánh ngọt", ngôi sao này chia sẻ.

Megan fox trẻ đẹp sau ba lần sinh nở. ảnh: insider

Lượng tinh bột Megan tiêu thụ tương đối thấp. Tránh thực phẩm chế biến sẵn, ăn trái cây và rau quả, không bao giờ bỏ bữa sáng là những yếu tố chính trong chế độ ăn của Megan.

Cô ưa chuộng đồ ăn kiểu Nhật, lòng trắng trứng, hạnh nhân, cá hồi và sinh tố. Huấn luyện viên Harley Pasternak của cô tiết lộ: "Món yêu thích của Megan là sinh tố đỏ, bao gồm bất cứ loại quả mọng nào đang vào mùa, trà, một thìa bột protein và sữa hạnh nhân".

Nữ diễn viên kiên trì tập cardio trong nhiều năm. "Tôi tập thể dục hai lần một tuần. Các bài tập đòi hỏi sử dụng tạ có trọng lượng nặng", cô nói.

Huấn luyện viên Pasternak chia sẻ: "Trước khi bắt đầu, Megan sẽ khởi động cơ thể tối thiểu 5 phút. Sau đó, cô tập các bài tạo hình thân dưới, rồi phần thân trên, tạo hình bụng và cuối cùng là 5 phút hạ nhiệt".

Megan Fox. Ảnh: VT

Mai Dung (Theo Eat This, Insider)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/bi-kip-giu-voc-dang-cua-co-dao-goi-cam-megan-fox-4301702.html)

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY