Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí quyết giúp phái nữ rạng ngời đón Tết, rước lộc đầu năm

Khi trưng diện lên mình những bộ trang sức đẹp nhất, cũng là lúc phái đẹp khẳng định vẻ đẹp kiêu hãnh, tự tin và đẳng cấp xã hội của mình. Nói cách khác, trang sức là thước đo cho vẻ đẹp và tinh thần của người phụ nữ.

Tươi mới sắc xuân ngập tràn

Từ xưa tới nay, cẩm nang làm đẹp của không bao giờ thiếu đi hai từ "trang sức". phụ nữ không thể đạt tới độ tự tin tối đa khi giao thiệp với đối tác, kiều diễm tới mức hoàn hảo khi đi dự tiệc nếu thiếu đi dây chuyền, hoa tai, nhẫn, lắc tay. đó thực sự là những món đồ nhỏ bé về kích thước nhưng lại mang trong mình những giá trị to lớn về thẩm mỹ lẫn nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ sắc xuân đặc trưng của "Xứ sở mặt trời mọc", thương hiệu trang sức thiết kế SKYMOND mang đến BST Spring Garden – một khu vườn rực rỡ đón ban mai với từng cánh hoa được kết hợp uyển chuyển mang đến vẻ đẹp đầy kiêu hãnh.

Đầu năm nhận quà vàng 9999

Thay vì mua nhẫn tròn trơn và vàng miếng thì nhiều người đã chuyển sang mua các sản phẩm trang sức bằng Platin, vàng tây gắn Kim cương, đá quý thiên nhiên để cầu phú quý và mong may mắn cho cả năm.

Nhân dịp mới, thương hiệu trang sức thiết kế skymond triển khai chương trình: "ngày thần tài: phong cách mới – vận may mới". thay vì chờ đợi mua hàng trong mệt mỏi, quý khách có thể đặt mua từ nhiều ngày trước đó để được giảm giá lên tới 10% và nhận chỉ vàng 9999 may mắn tại nhà đúng vào ngày thần tài. như vậy, thay vì thỉnh tài lộc thì hãy để tài lộc gõ cửa nhà bạn trong năm 2020.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

‒Công ty Cổ phần SKYMOND

‒Trụ sở chính: 40 Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

‒Hotline: 0928869999

‒Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

‒Website: https://skymond.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-giup-phai-nu-rang-ngoi-don-tet-ruoc-loc-dau-nam-20200121124323817.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY