Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Biểu hiện cơ thể chứa nhiều độc tố cần thanh lọc về y học

Khi cơ thể có độc tố thì cần được thanh lọc để khỏe hơn nhưng biểu hiện cơ thể chứa nhiều độc tố là thế nào?.
Mệt mỏi: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi mọi đó là một trong những dấu hiệu có chất độc trong cơ thể. Các độc tố trong cơ thể làm cho bạn căng thẳng và điều này gây ra mệt mỏi.

Lơ mơ: Một số độc tố cũng ảnh hưởng đến tâm trạng và đây là lý do tại sao bạn cảm thấy lơ mơ và bối rối khi cơ thể chứa nhiều độc tố.

Trọng lượng dư thừa: Nếu bạn bị béo phì mà dù nỗ lực thế nào bạn cũng không thể giảm thì cũng có nghĩa là bạn phải thanh lọc độc tố của cơ thể.

Đau người: Đôi khi, bạn có thể cảm thấy kiệt sức và đau nhức cơ thể nghiêm trọng. Đau không lý do thì nguyên nhân chính là những thứ độc hại tích tụ trong cơ thể của bạn

Mất ngủ: Chất độc có thể làm phiền giấc ngủ của bạn. Nếu mức độ căng thẳng không giảm khi ngủ thì bạn cũng không thể ngủ được. Vì, các chất độc có xu hướng làm căng thẳng hơn.

cơ thể có mùi hôi: Hôi miệng, phân và nước tiểu có mùi hôi cũng có nghĩa là có chất độc tích tụ trong cơ thể của bạn. Chế độ ăn làm sạch gan sẽ giảm bớt các vấn đề này.

Tâm trạng không ổn định: Một số hợp chất tổng hợp độc hại trên cơ thể có thể làm ảnh hưởng tới các hoóc môn và làm cho tâm trạng bạn không ổn định.

Các vấn đề tiêu hóa như như táo bón và tiêu chảy làm phiền bạn khi trong cơ thể chứa đầy độc tố.

Nhức đầu: Độc tố quá nhiều trong cơ thể có thể dẫn đến đau đầu không lý do. Trong thực tế, một số loại chất bảo quản thực phẩm cũng có thể gây đau đầu tương tự do các thành phần độc hại trong đó.

Các vấn đề da: Đôi khi, khi cơ thể của bạn không loại bỏ độc tố đúng cách, bạn có thể bị vấn đề về da như mẩn đỏ hoặc mụn trứng cá. Đây có thể là một dấu hiệu của sự tích tụ chất độc hại.

Nguyễn Hạt (theo Boldsky)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bieu-hien-co-the-chua-nhieu-doc-to-can-thanh-loc-ve-y-hoc-15291.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi ăn ít, da rất khô và tóc bị rụng. Mọi người xung quanh nói có thể tôi bị thiếu một số loại vitamin.
  • Thiếu máu dinh dưỡng là một trong những loại thiếu máu phổ biến nhất trên thế giới, nhất là ở những nước đang phát triển.
  • Các nhà khoa học Pháp đã thử nghiệm thành công máu người nhân tạo được chế tạo từ tế bào gốc trên cơ thể người.
  • Dị vật trong cơ thể là một chất hoặc một vật lạ nằm bất thường ở một cơ quan, một lỗ hay một ống dẫn của cơ thể.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY