Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bio-Derma 1: An toàn và hiệu quả trong cải thiện viêm da cơ địa

Không chứa corticoid, với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Bio-Derma 1 có tác dụng kháng viêm, làm dịu ngứa ngáy và se da đối với những vùng da bị tổn thương do viêm da cơ địa.

Bio-Derma 1 là gì?

Được sản xuất theo công nghệ enzyme hiện đại từ Hàn Quốc, Bio-Derma 1 (BD-1) là dịch lên men thu được khi cho cải thảo, dưa chuột, rễ cam thảo, quả nhàu, hoàng sơn và gạo lên men trong 10 ngày ở môi trường nhiệt độ cao và điều kiện mặn (hơn 4%), kết hợp với hệ vi sinh vật ưa mặn.

Nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả trong cải thiện Bio-Derma 1: An toàn và hiệu quả trong cải thiện viêm da cơ địa - Ảnh 1.Bio-Derma 1 an toàn và hiệu quả trong cải thiện viêm da cơ địa

Các sản phẩm chứa corticoid được sử dụng rộng rãi trong cải thiện Với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa corticoid, bộ sản phẩm atoskin (serum, kem dưỡng, sữa tắm) là giải pháp hiệu quả và an toàn cho Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM CVI.

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3, khu công nghiệp công nghệ cao 1, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Thông tin chi tiết xem tại: atoskin.vn

Tổng đài tư vấn (miễn cước): 1800 8179

Số giấy XNNDQC: 251/2020/XNQCMP-YTHN

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bio-derma-1-an-toan-va-hieu-qua-trong-cai-thien-viem-da-co-dia-20201014215419126.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Xoa bóp bấm huyệt làm trong giai đoạn có tê, đau, khó chịu, cứng khớp vùng cổ gáy có hiệu quả tốt
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Bệnh tổ đỉa là bệnh viêm da đặc biệt, chủ yếu ở bàn tay, bàn chân. Bệnh chưa xác định được nguyên nhân. Nhưng nghiên cứu cho thấy, người có cơ địa dị ứng, có sang chấn thần kinh dễ nhạy cảm với các dị nguyên: hóa chất, cao su, xà phòng, nước hoa, một số chất trong mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống hoặc thay đổi khí hậu, vân vân.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Các chuyên gia về vệ sinh cảnh báo mặc đồ ngủ quá 1 tuần không giặt có thể dẫn đến viêm da, viêm bọng đái và thậm chí bị nhiễm vi khuẩn MRSA (tụ cầu vàng kháng Methicillin).
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.