Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BLACKPINK trong cuộc chiến quảng cáo mỹ phẩm: Jisoo lạc quẻ nhất nhưng không hề kém cạnh 3 mẩu còn lại

Cả 4 cô nàng BLACKPINK đã tạo ra màn so kè đáng chú ý khi quảng cáo mỹ phẩm.

Những mỹ nhân nhà blackpink không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng mà còn có thần thái thu hút. chính vì lẽ đó, họ đã nghiễm nhiên trở thành con cưng của những nhà mốt và các thương hiệu lớn, từ thời trang cho đến mỹ phẩm.

mới đây 4 cô nàng blackpink còn tạo ra màn so kè đáng chú ý trong địa hạt mỹ phẩm khi cả 4 cùng quảng bá cho những dòng mỹ phẩm mà họ đại diện. điều trùng hợp là: jisoo và rosé đều xinh như mộng khi quảng cáo cushion; lisa và jennie lại sang chảnh xuất thần khi quảng bá son môi. vậy trong màn so kè khi quảng cáo mỹ phẩm lần này, ai sẽ là người ấn tượng hơn?

BLACKPINK trong cuộc chiến quảng cáo mỹ phẩm: Jisoo

về phần jisoo, vốn có hình ảnh trong trẻo ngọt ngào nên trong bộ ảnh của w korea quảng bá cho mỹ phẩm dior, cô lại mang đến cảm giác ngọt ngào, trong sáng như cô bé nhà bên. jisoo chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng, tóc tai đơn giản nhưng cô vẫn đẹp mê mẩn khiến dân tình muốn sắm cushion mà cô quảng bá tức thì.

Cũng là quảng bá cushion nhưng Rosé lại mang đến cảm xúc khác biệt hoàn toàn. Dòng cushion của YSL lại càng thêm bội phần sang chảnh, sexy khi được Rosé quảng bá. Mái tóc vàng nổi bật kết hợp cùng bộ cánh với bra top và quần short tôn lên đôi chân thon dài, vóc dáng mảnh mai gợi cảm, nước da trắng như phát sáng của "hoa hồng nước Úc".

Jennie lại vừa tung ra bộ ảnh quảng bá cho dòng son môi mới của Hera. Cô chọn lối trang điểm đơn giản nhưng tập trung vào phần môi được tô đậm tạo cảm giác sang chảnh hiện đại. Dù makeup, trang phục hay tóc tai rất nhẹ nhàng nhưng Jennie vẫn gây ấn tượng với đôi mắt sắc, thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Về phần Lisa, đại sứ toàn cầu của MAC ghi điểm với vẻ đẹp vừa ngọt ngào như búp bê lại vừa sang chảnh lạnh lùng như nữ hoàng. Trong bộ ảnh quảng bá cho MAC, Lisa đánh son cam đất hiện đại, mái tóc cắt ngắn tạo nét trẻ trung, cá tính.

như vậy là dù cùng quảng bá mỹ phẩm nhưng 4 cô nàng blackpink vẫn ghi điểm với thần thái và tạo hình khác biệt. người ngọt ngào trong trẻo, người sexy cá tính, người sang chảnh lạnh lùng, người kiêu sa quý phái. jisoo có phần lạc quẻ nhất khi một mình cô theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, trong sáng vậy nhưng cô vẫn không hề bị dìm so với 3 người còn lại.

Về phần Jennie, Rosé và Lisa, ai cũng tạo cảm giác sang chảnh nhưng mỗi người lại ghi điểm theo 1 cách riêng, khéo tạo dáng để tôn lên lợi thế và style riêng biệt của bản thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/blackpink-trong-cuoc-chien-quang-cao-my-pham-jisoo-lac-que-nhat-nhung-khong-he-kem-canh-3-mau-con-lai-20210107153538623.chn)
Từ khóa: blackpink

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY