Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Blue Peach - Thương hiệu trang sức bạc ra mắt dịch vụ xỏ khuyên mới

Năm 2020, bên cạnh việc phát triển các sản phẩm trang sức bạc cho giới trẻ, Blue Peach – Trang sức bạc bùng nổ với dịch vụ xỏ khuyên, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

1. Dịch vụ xỏ khuyên uy tín

Mặc dù dịch vụ xỏ khuyên "sinh sau đẻ muộn" hơn so với các dịch vụ khác nhưng lại nhanh chóng "thống lĩnh", trở thành "con át chủ bài" giúp blue peach tăng trưởng trong năm kinh tế đầy biến động.

Có thể coi đây là local brand về trang sức bạc thời trang đầu tiên ở việt nam đi tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh trang sức và dịch vụ xỏ khuyên. nhờ có uy tín từ trước, nên khi blue peach ra mắt dịch vụ xỏ khuyên, thương hiệu này đã được các bạn trẻ vô cùng tin tưởng và đón nhận. trong năm 2020, blue peach phục vụ tới hơn 30.000 lỗ xỏ, trong đó có cả các vị trí xỏ khuyên khó và đòi hỏi chuyên môn cao.

Blue Peach - Thương hiệu trang sức bạc ra mắt dịch vụ xỏ khuyên mới - Ảnh 1.

Xỏ khuyên tại Blue Peach, đảm bảo tiêu chuẩn y tế

Sở dĩ, dịch vụ này phát triển bởi 100% các trang sức bạc tại blue peach đều là chất liệu bạc 925, hơn 90% các sản phẩm xi blue rhodi, an toàn với cả những khách hàng có làn da nhạy cảm. chân khuyên nhỏ chỉ 0,08mm giúp các lỗ xỏ nhanh lành hơn so với khuyên tai thông thường. đặc biệt, đội ngũ thợ xỏ tại blue peach luôn nhiệt tình, cẩn thận, chăm sóc khách hàng đến khi lành lỗ xỏ.

Blue Peach - Thương hiệu trang sức bạc ra mắt dịch vụ xỏ khuyên mới - Ảnh 2.

Khuyên tai phù hợp với lỗ xỏ mới cùng chất liệu an toàn

Hiện tại, dịch vụ xỏ khuyên có mặt tại cả 4 cơ sở của blue peach hà nội:

- 20 Tây Sơn (quận Đống Đa)

- 72 Chùa Láng (quận Đống Đa)

- 47A Xuân Thủy (quận Cầu Giấy)

- 210 Nguyễn Trãi (quận Hà Đông)

2. Đa dạng sự lựa chọn về khuyên tai

Xuất phát điểm là 1 local brand về trang sức bạc với mẫu mã đa dạng nhất thị trường nên blue peach cũng dễ dàng ghi điểm với khách hàng bằng bộ sưu tập khuyên tai cực kỳ đa dạng với gần 200 mẫu.

Blue Peach - Thương hiệu trang sức bạc ra mắt dịch vụ xỏ khuyên mới - Ảnh 3.

Blue Peach - Thương hiệu trang sức bạc ra mắt dịch vụ xỏ khuyên mới - Ảnh 4.

Một số mẫu khuyên tai được yêu thích tại Blue Peach

Tất cả các mẫu khuyên tai bạc tại Blue Peach đều thiết kế theo phong cách đơn giản, nhỏ xinh, tinh tế, phù hợp và đảm bảo lành tính với các lỗ xỏ mới và lỗ xỏ lâu năm.

Blue Peach - Thương hiệu trang sức bạc ra mắt dịch vụ xỏ khuyên mới - Ảnh 5.

Khuyên tai Blue Sea "best seller" tại Blue Peach

3. Special Day - Giảm giá 50% toàn bộ lỗ xỏ

Để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ xỏ khuyên an toàn và uy tín, blue peach cho ra mắt chương trình special day - vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần, khách hàng sẽ được giảm giá 50% toàn bộ lỗ xỏ. như vậy, xỏ khuyên tại blue peach có giá chỉ từ 30.000 đồng với 1 lỗ xỏ cơ bản.

Truy cập ngay để tìm hiểu thêm tại:

Website: http://bluepeach.vn/

FB: https://www.facebook.com/bluepeach.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/blue-peach-thuong-hieu-trang-suc-bac-ra-mat-dich-vu-xo-khuyen-moi-20210531163330022.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY