Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ đồ đang tầm thường nhạt nhẽo bỗng trở nên sang xịn hết cỡ nhờ 5 tips đơn giản

Chị em nhớ áp dụng bằng hết để đưa style lên tầm cao mới, đặc biệt là trong Tết này.

Như chúng ta đã biết, những outfit bao gồm các items cơ bản sẽ thường mang đến cho người diện vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch, không phô trương nhưng vẫn chuẩn mốt. tuy nhiên, nếu cứ mặc mãi những outfit giản đơn, style của bạn một lúc nào đó cũng dễ thành nhàm chán, tẻ ngắt. dẫu vậy, vẫn có cách để biến những tổng thể trang phục trông khá tầm thường bỗng trở nên sang xịn, hút mắt hơn trong vòng một nốt nhạc. dưới đây chính là 5 tips nâng cấp set đồ mà chị em nào cũng nên tham khảo để chẳng cần sắm đồ mới, hay mix&match cầu kỳ vẫn sành điệu hết cỡ.

Tô son đỏ

Ảnh: @irisdaily_, @pangdingx

Màu son đỏ quyến rũ, sắc nét chính là điểm nhấn hoàn hảo cho set trang phục. Đặc biệt là khi bạn mặc những món basic như: áo len màu trung tính, quần âu, áo dạ dáng dài…, việc tô son đỏ sẽ giúp nâng cấp vẻ sang xịn, nổi bật cho diện mạo nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và tinh tế. Tông son đỏ cũng là lựa chọn phù hợp với mọi quý cô, thích vẻ tươi tắn thì bạn hãy tìm đến son đỏ thuần, đỏ cam, còn nếu muốn vẻ ngoài trở nên trầm lắng và "tây" hơn, son đỏ đất là lựa chọn chuẩn chỉnh.

Thêm thắt lưng nhấn eo

Ảnh: @phiphiwearswhat, @pangdingx

Với những kiểu áo khoác như blazer, áo dáng dài hay các mẫu váy đứng dáng, việc thêm một chiếc thắt lưng nhấn eo thực sự đưa cả set đồ lên một tầm cao mới. món phụ kiện này sẽ giúp vóc dáng của chị em như cao thêm ít nhất 5 phân, đồng thời tạo hiệu ứng body thon gọn, vòng nào ra vòng nấy cực hiệu nghiệm. quan trọng không kém, đường nhấn eo sẽ giúp cả bộ đồ thêm phần chỉn chu, thanh lịch.

Buộc tóc điệu

Ảnh: @savislook, Internet

Thích đơn giản hóa toàn bộ set trang phục nhưng không muốn bị chìm nghỉm, bạn hãy chuyển hướng sang làm điệu cho mái tóc. cách đơn giản nhất chính là nhấn nhá cho mái tóc những món phụ kiện như scrunchie, kẹp càng cua hay kẹp tóc điệu, mái tóc của bạn sẽ thêm phần nổi bật, kéo theo cả tổng thể sẽ tăng thêm bội phần cuốn hút. trong trường hợp bạn lựa chọn khéo, chẳng hạn như ưu ái dây scrunchie lụa, bờm nhung, độ sang chảnh và yêu kiều còn được gia tăng mạnh mẽ.

Thêm phụ kiện vàng kim

Ảnh: @savislook, @suggyl

Dù bạn diện một bộ đồ đơn giản và nhạt nhẽo đến đâu, cứ tô điểm một hai món phụ kiện như khuyên tai tròn, vòng cổ vàng ánh kim, vẻ ngoài sẽ trong tích tắc trở nên "chanh sả", long lanh hơn rất nhiều. dẫu vậy, bạn cũng nên khéo léo nhấn nhá phụ kiện với số lượng vừa phải, thiết kế tối giản bởi nếu "tham" quá, vẻ ngoài sẽ chỉ thêm phần rối mắt, sến sẩm chứ chưa thấy xịn mịn đâu.

Đi boots

Ảnh: Internet

Boots là một đôi giày quen thuộc của mùa đông, item này ấm áp và không bao giờ lỗi mốt. tuy nhiên, boots còn có một biệt tài ít ai để ý mà tận dụng, đó chính là khả năng sang xịn hóa set đồ. dù bạn đang diện một chiếc váy trơn màu, một chiếc váy hoa nhã nhặn, bộ đôi áo len + quần jeans hết sức đơn giản thì chỉ cần đi boots thấp/cao cổ, tổng thể trông đã thời thượng và sành điệu gấp bội phần.

Ảnh: Internet, Instagram

Bộ đồ đang tầm thường nhạt nhẽo bỗng trở nên sang xịn hết cỡ nhờ 5 tips đơn giản - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-do-dang-tam-thuong-nhat-nheo-bong-tro-nen-sang-xin-het-co-nho-5-tips-don-gian-202101071748493.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chọc ống sống thắt lưng (lumbar puncture hay spinal tap) là thủ thuật lấy một mẫu dịch não tủy để làm xét nghiệm. Dịch não tủy là chất lỏng bao quanh não và tủy sống.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về bệnh đau thắt lưng: cách phòng ngừa, chữa trị và các bài tập vận động để có cơ thắt lưng khoẻ mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY