Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Bộ đội biên phòng Quảng Trị tặng vật tư y tế cho chiến sĩ đại đội 322 và Trạm công an 92 của Lào

Ngày 2/4, các đoàn công tác của bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị đến thăm và tặng quà gồm: khẩu trang, Thu*c C sủi, găng tay y tế, dung dịch sát khuẩn... cho cán bộ, chiến sĩ Đại đội 322 và trạm đồn Công an 92 của Lào trên biên giới.
Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho nước bạn Lào chống COVID-19
Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị tặng vật tư y tế cho nhân dân nước bạn Lào chống COVID-19
Hội viên Hội phụ nữ BĐBP Quảng Trị vận chuyển quà để tặng cho cán bộ, chiến sĩ trực tại các chốt dã chiến (Ảnh: Thành Phú)

Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị đã trao nhiều nhu yếu phẩm nhằm kịp thời động viên và chia sẻ những khó khăn thiếu thốn của lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch của Lào.

Đây là số quà được các hội viên Hội phụ nữ bộ đội biên phòng tỉnh kêu gọi từ sự hỗ trợ của nhóm: Nồi Cháo Nhân Ái (Quảng Trị); Shop ILAHOME (Quảng Trị), Công ty Đầu tư và xây dựng Hùng Cường, Công ty Giang Loan (thành phố Đông Hà), Hội phụ nữ BĐBP tỉnh... và nhiều cá nhân, mạnh thường quân khác trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Hội Phụ nữ BĐBP Quảng Trị tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trạm Công an 92 của Lào

đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch trên biên giới (Ảnh: Thành Phú)

Đây là những món quà đầy ý nghĩa đã tiếp thêm niềm vui, động viên cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng đang ngày đêm kiên cường bám trụ trên các chốt dã chiến để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19. Qua đó thắt chặt hơn tình hữu nghị với các lực lượng của nước bạn Lào sát cánh cùng nhau trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch toàn cầu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/bo-doi-bien-phong-quang-tri-tang-vat-tu-y-te-cho-chien-si-dai-doi-322-va-tram-cong-an-92-cua-lao-104491.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY