Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bộ đội biên phòng sử dụng thiết bị bay truy tìm phạm nhân trốn trại

Truy bắt phạm nhân Gi*t người, trốn trại: Lực lượng chức năng đã rút khỏi đèo Hải Vân

Chiều 6/6, đại tá võ tín, phó chỉ huy trưởng bộ đội biên phòng tp đà nẵng tới núi hải vân chỉ đạo lực lượng sử dụng thiết bị bay không người lái tìm kiếm phạm nhân 2 lần vượt ngục và đang lẩn trốn ở đèo hải vân (phường hòa hiệp bắc, quận liên chiểu, tp đà nẵng). 

Theo đó, bộ đội biên phòng đã cho một thiết bị flycam bay lên độ cao từ 200 đến 500 mét và di chuyển đến nhiều vị trí tại khu vực rừng hải vân (quận liên chiểu, đà nẵng).

Đây là phương pháp tìm kiếm mới được lực lượng chức năng sử dụng, song song với việc tuần tra dưới mặt đất nhằm truy tìm triệu quân sự (29 tuổi, trú thái nguyên) trốn khỏi trại giam t10 của quân khu 5.

Bộ đội biên phòng tp đà nẵng là đơn vị phối hợp với lực lượng quân khu 5 tìm kiếm phạm nhân trốn trại là triệu quân sự (29 tuổi, ngụ xã phú cường, huyện đại từ, thái nguyên).

Theo ông tín, lực lượng bộ đội biên phòng sẽ đi khảo sát nhiều địa điểm trên đèo hải vân để khảo sát, nhận định các con đường phạm nhân có thể đi qua. sau đó, lực lượng quân đội sẽ sử dụng thiết bị bay không người lái để truy tìm.

Đến 17h, việc tìm kiếm bằng flycam tạm dừng. lực lượng biên phòng đang duy trì các chốt ở dọc đường đèo. nhiều mũi trinh sát khác đang băng rừng và sử dụng ca nô tuần tra ở mép biển tiếp giáp với đèo hải vân.

Trước đó, như báo nhà báo và công luận đã đưa tin, phạm nhân triệu quân sự trèo qua tường rào, trốn khỏi trại giam t10 (quân khu 5) ở quảng ngãi vào ngày 3/6. sau khi rời trại, phạm nhân này đã cướp điện thoại và trộm xe máy của người dân trên đường trốn chạy.

Chiều 4/6, sự sử dụng xe máy trộm được chạy đến chân đèo hải vân thì bị lực lượng chức năng đang chốt chặn phát hiện. sự tăng tốc chạy lên đèo khoảng 2 km thì vứt xe ngay lề đường, leo lên triền đồi, chạy trốn vào rừng.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bo-doi-bien-phong-su-dung-thiet-bi-bay-truy-tim-pham-nhan-tron-trai-post81734.html)

Tin cùng nội dung

  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY