Bài thuốc dân gian hôm nay

Bộ Quốc phòng trao 3 tấn vật tư y tế hỗ trợ Cuba chống Covid-19

Được sự ủy quyền của Chính phủ, Bộ Quốc phòng sáng 16/7 tổ chức lễ trao tặng vật tư y tế của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam tặng nhân dân Cuba.

Tham dự có Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; và bà Lianys Torres Rivera, Đại sứ Cuba tại Việt Nam.

Bộ Quốc phòng trao tặng 3 tấn vật tư y tế hỗ trợ Cuba phòng chống Covid-19
Bộ Quốc phòng trao tặng vật tư y tế hỗ trợ Cuba phòng chống Covid-19

Các loại vật tư y tế được trao tặng dịp này gồm có: bộ Kit chẩn đoán nhanh, bộ vận chuyển lấy mẫu xét nghiệm, khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ...

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cho rằng, việc ngăn chặn thành công dịch bệnh đòi hỏi sự nỗ lực của mỗi quốc gia cũng như sự hợp tác chặt chẽ của cộng đồng quốc tế nói chung.

“Hợp tác quốc tế trong phòng, chống dịch Covid-l9 là yếu tố rất quan trọng. Với Cuba, ngay từ khi dịch bệnh mới bùng phảt, chúng tôi đã rất cảm kích, xúc dộng khi Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Cuba đã nhanh chóng đáp ứng tất cả các đề nghị của Việt Nam trong hợp tác quốc phòng và công tác phòng, chống dịch, coi dây là một trong những ưu tiên hàng đầu của Cuba”, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh chia sẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/viet-nam-va-the-gioi/bo-quoc-phong-trao-3-tan-vat-tu-y-te-ho-tro-cuba-chong-covid-19-658321.html)

Chủ đề liên quan:

covid cuba virus corona

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY