Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bộ trang phục dân tộc được Mỹ Duyên mang đến Miss Global 2019 hóa ra đã từng được siêu mẫu Khả Trang diện qua trước đó

Bộ trang phục dân tộc được Mỹ Duyên mang đến Miss Global 2019 hóa ra đã từng được siêu mẫu Khả Trang diện qua trước đó.

Ngày 2/1, sự kiện công bố Nữ hoàng trang sức 2017 – Mỹ Duyên, trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2019 đã chính thức diễn ra. Mỹ Duyên là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc Quốc tế vào năm 2020.

Tại buổi họp báo công bố tham dự cuộc thi Miss Global, Mỹ Duyên cũng giới thiệu bộ quốc phục mà cô sẽ trình diễn tại Miss Global 2019 năm nay. Bộ trang phục mang tên “Gánh quê hương” do Nhà thiết kế Huỳnh Huấn thực hiện.

“Gánh quê hương” là một bức tranh mang đậm màu sắc làng quê Việt Nam, từ cánh đồng lúa với những cánh cò, lũy tre làng, áo bà ba của các bà các mẹ và đặc biệt là hình ảnh đôi quang gánh gắn liền với lịch sử, nét đẹp văn hóa dân gian của con người Việt Nam.

Keva Nguyễn cho biết, “Gánh quê hương” chính là mong ước cô được giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè Quốc tế, bộ trang phục sẽ giúp cô chuyển tải thông điệp về một Việt Nam trù phú, mộc mạc, bình dị nhưng thấm đẫm tình người hồn hậu.

Tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra đây là thiết kế được Khả Trang diện trước đó. Nói về điều này, Mỹ Duyên cho biết: “trước đó, em rất thích bộ cánh này của chị Trang, nhưng do có trục trặc nên cuối cùng chị ấy không đem bộ cánh này đến với Quốc tế. Nhân dịp này, em đã quyết định tiếp nối, mang hình ảnh quang gánh, áo bà ba Việt Nam đến với cuộc thi nhan sắc năm nay”. 

Bản sketch của NTK Huỳnh Huấn

Được “đo ni đóng giày” cho Khả Trang trước đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/bo-trang-phuc-dan-toc-duoc-my-duyen-mang-den-miss-global-2019-hoa-ra-da-tung-duoc-sieu-mau-kha-trang-dien-qua-truoc-do-6746539.html)

Tin cùng nội dung

  • Sức khỏe không chỉ cần phải được quan tâm từ cách ăn, cách sinh hoạt, cách ở, mà ngay cả ở cách mặc. Chú trọng chăm sóc trang phục cũng là một bí kíp sống khỏe, sống đẹp.
  • Nếu bạn là một tín đồ thời trang thông minh thì có thể bạn sẽ không dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục hot bởi càng hot thì càng sớm bị đào thải.
  • Một người được khen là thời trang thanh lịch khi biết dùng trang phục để che đi khiếm khuyết của mình.
  • Bạn rất thích những bộ trang phục đẹp mà mình đã vất vả mãi mới sắm về được, nhưng thật tiếc, những trang phục ấy không bền mãi như bạn mong muốn.
  • Mỗi khi bạn xuất hiện với một bộ trang phục gọn gàng, có tính thẩm mỹ cao thì lập tức bạn sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh. Có những sai lầm bạn cần biết để tránh khi lựa chọn trang phục.
  • (MangYTe) - Đã ở tuổi 80 nhưng ngày ngày bà Khứ vẫn phải đi nhặt đá bán để lấy tiền nuôi các cháu bởi bố mẹ chúng người thì nghiện, người thì bỏ đi. Thời gian qua được sự giúp sức của bạn đọc ADZ nên cuộc sống của 4 bà cháu đã có nhiều thay đổi.
  • ​Từ ngày 1/1/2016, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo khi tham gia chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp được hưởng chính sách nội trú như: Học bổng, các khoản hỗ trợ mua đồ dùng cá nhân, hỗ trợ trong dịp tết Nguyên đán và hỗ trợ đi lại.
  • Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã tổ chức ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” Bệnh viện đã chọn hai khẩu hiệu “Châm cứu Việt Nam tôn vinh văn hóa Việt Nam” và “Người Việt Nam yêu châm cứu Việt Nam”
  • Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đủ sắc màu, kiểu dáng từ trang phục mà người dân trang bị khi ra đường trong những ngày qua.
  • Ngủ nude không chỉ khiến cho bản thân cảm thấy gợi cảm hơn mà ngược lại bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe không ngờ từ chính thói quen “táo bạo” này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY